Toyota Camry 2016

Tesla Motors đã giới thiệu một nguyên mẫu của năm 2015 Mô hình X chéo, mô hình tất cả các điện thứ ba của nó phía sau Roadster và Model S sedan. Bảy hành khách Mẫu X hứa hẹn sẽ là linh hoạt và gia đình thân thiện hơn so với Model S hơn, và sẽ tăng gấp đôi kích thước của dòng sản phẩm hiện nay của Mỹ Tesla khi nó cuối cùng sẽ được bán đôi khi trong đầu năm 2015. (Hãy nhớ rằng Roadster, được dựa trên Lotus Elise, bị mất miễn an toàn liên bang của mình và không còn được bán tại Mỹ)

Chúng ta gặp nhau chưa nhỉ?

Đúng như dự đoán dựa trên một hình ảnh trêu ghẹo gần đây -the mẫu X trông rất giống một Model S đã được kéo dài theo chiều dọc. Lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu, và đường nét chung của nó tương tự như các mẫu sedan của. Ngay cả bảng điều khiển hai chiếc xe 'gần như giống hệt nhau, với X thừa kế khổng lồ của S, 17-inch màn hình cảm ứng trung tâm và cụm máy đo cấu hình lại. Tuy nhiên, Model X có hai sự khác biệt quan trọng: một bộ phía sau "chim ưng cánh" cửa ra vào và một hàng thứ ba ở mặt trước chỗ ngồi. (Tùy chọn hàng theo cách-back Model S bao gồm một cặp ghế nhảy về phía sau truy cập qua cửa sập.) Tesla tuyên bố cặp cửa trở lên-đu giúp giảm bớt sự xâm nhập và đi ra với cả các hàng thứ hai và thứ ba.


Chúng tôi nghĩ rằng các thiết lập chủ yếu là một mánh lới quảng cáo. Các cửa ra vào ưa thích không chính xác đi đôi với quảng cáo hấp dẫn gia đình Model X; chúng xuất hiện sẵn sàng can thiệp vào việc tải của trẻ em, có thể sà xuống để ăn nhẹ trên pre-thiếu niên của bạn. Có lẽ đó là lý do tại sao Tesla tên cửa bay của mình sau khi một con chim săn mồi thay vì sử dụng các "Gullwing" hạn. Nhưng tất nhiên, đó là vì vậy Mercedes-Benz SLS AMG E-Cell. Dù bạn gọi cho họ, các cửa ra vào là không phải không có ít nhất một số kỹ thuật thông minh; bản lề ngay phía trên cửa sổ cho phép mỗi cửa để gấp vì nó vung lên, giữ cho chúng gần với xe trong không gian hẹp.

Đây là một Crossover Electric

Mối liên hệ của X để Tesla của sedan là ở vẻ bề ngoài. Hai chiếc xe đều chia sẻ một nền tảng, nhưng trong khi các Model S là phía sau-lái xe chỉ, X có thể được trang bị ổ đĩa tất cả các bánh xe crossover-cần thiết. Cấu hình ổ đĩa tiêu chuẩn của nó phản ánh rằng các S, với một động cơ điện gắn phía sau duy nhất lái xe hai bánh sau. Thêm, phía trước gắn môtơ trục trước trên các mô hình tất cả các bánh xe-lái. Cũng như với các hệ thống theo yêu cầu tất cả các bánh khác, Model X của phát hiện sự khác biệt kéo giữa hai trục và phân chia quyền lực cho phù hợp. Tương tự như S sedan, sẽ có một mô hình hiệu suất thể thao; nó sẽ được tất cả các bánh xe-lái-chỉ và là yêu cầu để đạt 60 mph trong vòng chưa đầy năm giây.


Mua mô hình X sẽ có thể lựa chọn giữa hai pin dung lượng-một gói 60 kWh là tiêu chuẩn, và một đơn vị 85-kWh là có sẵn. Tesla đã không phát hành chi tiết kỹ thuật khác, nhưng nó an toàn để giả định X nặng hơn và ít khí động học hơn S. Điều này, cộng với động cơ điện bổ sung về mô hình tất cả các bánh lái xe, rất có thể sẽ quy tụ lại để cung cấp cho X một lái xe ngắn hơn nhiều hơn so với S. Tesla Model S nói với pin 60 kWh có thể đi được quãng đường 230 dặm trên một đơn tính, hoặc lên đến 300 với các đơn vị beefier 85 kWh. Thêm thịt lợn của X cũng có thể giải thích lý do tại sao Tesla không cung cấp nó với có sẵn dung lượng thấp Model S, 40-pin kWh, trong đó cung cấp các sedan chỉ 160 dặm của xe hơi.

Giá của mẫu X vẫn chưa được công bố, nhưng Tesla đã cho biết phiên bản rẻ nhất sẽ bắt đầu một nơi nào đó gần với hậu $ 7500 tín dụng thuế Model S $ 49.900 sticker. Mong đợi để chia ra nhiều hơn cho các phạm vi khác tạo nên bởi những gói pin dung lượng cao hơn, và vẫn còn nhiều cho các phiên bản Performance. Tesla kế hoạch bắt đầu sản xuất chiếc crossover gần cuối năm tới, và để cung cấp những chiếc xe khách hàng đầu tiên vào đầu năm 2015. Với lặp đi lặp lại các mẫu S của sự chậm trễ-nó vẫn chưa được bán và rằng Model X đã bỏ lỡ của nó dự kiến sẽ tiết lộ tại Frankfurt Auto Show năm ngoái, chúng tôi muốn đề nghị tham gia lịch trình của Tesla với một, hạt có cánh lớn muối. Xe Camry 2016