Xe Innova Với giá nhiên liệu tăng dogging người tiêu dùng những ngày này, Isuzu Malaysia đã cung cấp một số thời gian nghỉ ngơi bằng cách cung cấp một con số khổng lồ 1.000 lít dầu diesel miễn phí cho người mua nhà đã tiết kiệm nhiên liệu Isuzu D-Max.



Isuzu D-Max đạt thành tích cao là huyền thoại trong khả năng của mình để nhâm nhi hơn là ăn uống vô độ nhiên liệu như đã được chứng minh trong thời gian dài gần đây được tiến hành dưới mắt cảnh giác của Hiệp hội ô tô của Malaysia (AAM). Trong cuộc chạy đua, Isuzu D-Max hoàn thành một cuộc hành trình của hơn 1,400km sử dụng ít hơn tankful của 76 lít dầu diesel.



Theo Giám đốc điều hành của Isuzu Malaysia Sdn Bhd Kyoya Kondo, hiệu quả của Isuzu D-Max kết hợp với việc miễn phí nghìn lít dầu diesel sẽ có nghĩa là một số khách hàng có thể không cần phải đào sâu vào túi riêng của họ để trả cho nhiên liệu cho gần một năm .



"Chúng tôi tin rằng Isuzu D-Max đã có hơn chứng minh khả năng của mình về hiệu quả nhiên liệu với tiêm trực tiếp động cơ turbo diesel tiên tiến của nó. Chúng tôi tin tưởng rằng với 1.000 lít dầu diesel giveaway này, khách hàng sẽ đi một chặng đường dài trong việc thưởng thức các hoạt động, thoải mái và hiệu quả của Isuzu D-Max, "ông nói.



Giveaway khuyến mãi đặc biệt 1.000 lít dầu diesel Isuzu Malaysia là để mua một thương hiệu mới Isuzu D-Max 3.0L và có hiệu lực từ 16 tháng 3 năm 2006 đến ngày 30 tháng 4 2006. Toyota Altis