chỉ việc gắn thêm 1 ống hút thì từ mẫu máy bơm nước bình thường dường như bổ sung tác dụng mới: tưới phân mang lại cây. có sử dụng phương pháp này nhiều loại cây xanh chắc là hấp thụ 90% lượng phân được bón, ông Vũ Ngọc Báo, 53 tuổi, trú quán tại ấp 6, xã Hòa Thạnh, huyện Bến Lức, Long An chính là chủ nhân của sáng kiến độc này.

Từ nỗi khổ ở trong nhà nông

cũng là một nông dân cũng như nhiều người khác bắt buộc ông Báo biết rằng nỗi khổ của người nông dân quanh năm "bán mặt mang lại đất, buôn bán lung đến trời". and có tác dụng gì cũng phải phụ thuộc vào ông Trời, của cả vấn đề bón phân cho cây. Nếu với cách thức bình thường thì đề nghị hóng trời mưa bón phân cho cây mới công dụng cô ạ, ông Báo giải thích về việc bám vào ông Trời ở trong phòng nông lâu nay.

đã thử nông nhiều năm nên tôi biết, việc bón phân đến cây tốt nhất cũng ko phải là bước đầu. bằng nếu thời tiết mà lại bị khô hạn hay mưa nhiều quá thì cây cũng chưa hấp thụ hết lượng phân mà người bón mang đến cây được. Trời nắng quá thì phân bốc hơi, còn trời mưa thì nó trôi hết. bởi vậy, có giải pháp bón phân bản sắc thì cây cỏ chỉ hấp thị được chặng 60%, ông Báo cho hay.

Hơn nữa mang cách thức bản sắc thì bà nhỏ nông dân đề nghị mất đều thời gian. Cứ vẩn vơ mãi suy nghĩ ấy cho tới lúc ông Báo chế biến được máy tưới phân mang đến cây từ máy bơm nước, ông mới yên tâm.

Từ máy bơm nước chỉ có một hệ thống hút nước and có chức năng là tưới nước mang lại cây ông Báo đã cách tân lắp đặt thêm bộ máy ống hút phân (đã hòa vào nước mang lại phân trước đó) để nó kiêm bổ sung một bổn phận tưới phân đến cây. Phân sử dụng chính là hóa học đã hòa tan trước đó, mỗi một phuy thường chứa 100 lít nước and 50 kg phân chất (tùy theo chừng độ pha). sở hữu hướng cải tiến này thì hằng ngày tưới được 4 ha cây cỏ. Khi tưới nước chỉ cần khóa van của ống hút phân, & máy bao gồm van điều chỉnh lượng bắn nhiều hay ít để con người điều chỉnh.
.... cho thành tích của sáng tạo

Ông Báo vui vẻ bài luận thành công của mình: có các loại thiết bị lắp bổ sung này đã khiến cho công việc ngôi nhà nông đỡ tất bật hơn. thuở đầu cảm hứng & dịch vụ này mới ra lò thì chúng tôi đi tưới mướn cho tất cả những người dân trong huyện. với chính là con người vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm phân. cụ thể, sở hữu bài thuốc tryền thống thì đề xuất mất 100 kg phân/ một sào ruộng (tính theo địa điểm của miền Bắc), còn tưới bằng máy thì chỉ mất 60 kg/ sào. mà hơn nữa, bài thuốc tưới này sẽ khiến cho cây hấp thụ phân mang lại 90%. & trước buộc phải mất 5 buổi để tưới một bề mặt nào đấy, thì nay chỉ có một buổi.

Sau một thời gian có máy đi tưới thuê thì ông Báo đã hướng dẫn cho nhiều người dân tự có tác dụng. vì chưng các loại máy này khá bình thường, chỉ việc quan sát là biết. yêu cầu người dân cứ lấy hình mẫu của tớ về hàn là sử dụng được, ông Báo mang đến hay.

hơn thế, để sử dụng được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây đề xuất bao gồm rãnh bao gồm nước nhiều & chiều ngang trên một m trở lên để dễ kéo dòng xuồng tưới cây gồm cất quan tài phuy và bộ máy hút nước và hút phân.

mặc dù, các loại máy này ưng ý sở hữu các một số loại địa hình nhưng mà chỉ cần áp chế cho công việc tưới cây nông nghiệp thuộc loại chế biến công nghiệp bắt đầu mang đến kết quả cao

thấy được kết quả đỡ mất thời gian & lượng phân ít thất thoát, phải các nông dân trong cương vực cho nhờ anh hướng dẫn, lắp đặt lên trên 30 mẫu. hơn thế, để áp dụng được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây yêu cầu gồm rãnh bao gồm nước các & chiều ngang bên trên một m trở lên để dễ kéo mẫu xuồng tưới cây gồm đựng cỗ ván phuy và hệ thống hút nước và hút phân. nó được ông Báo cải tiến từ trang thiết bị & uống hút nước phân gồm bên trên xã hội nhiều năm nay. bởi vậy, căn hộ này đã chiếm hữu giả khuyến khích trong Hội Thi “Sáng tạo nên kỹ thuật ở trong phòng nông” trong năm 2010.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy Bơm Ly Tâm Ebara - Bơm Ly Tâm APP - Máy Bơm Ly Tâm Trục Đứng CNP
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292