Trung tâm thay màn hình iPhone 7 Plus giá rẻ uy tín nhất TP HCM. FASTCARE cam kết thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng lấy ngay kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại iPhone 7 Plus thời thượng nhưng trong quá trình sử dụng vì do sơ xuất làm điện thoại bị va chạm hay rơi rớt khiến điện thoại bị hư hỏng màn hình. Lúc này giải pháp tốt nhất cho bạn là nên tìm ngay địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone 7 Plus ngay. Tại TP HCM, bạn có thể đến ngay FASTCARE để nhận dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus giá rẻ chất lượng cực tốt. Trung tâm với nhiều chi nhánh trên địa bàn TP HCM, giúp bạn dù ở đâu cũng có thể dễ dàng đến các chi nhánh để sửa chữa điện thoại.



Các nguyên nhân thường gặp cần phải thay màn hình iPhone 7 Plus

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng của màn hình nhưng nguyên nhân chủ yếu thường xuất phát từ phía người sử dụng. Dưới đây là những lý do chính gây hỏng hóc cho màn hình điện thoại iPhone 7 Plus:

– Người dùng sơ ý để máy ở những nơi ẩm ướt, có nhiều bụi, hóa chất.
– Do không cẩn thận làm rơi máy dẫn đến sự va chạm mạnh cho màn hình điện thoại.
– Để chung điện thoại iPhone 7 Plus với các vật dụng khác trong túi xách cũng rất có thể làm màn hình điện thoại bị xầy xước.
– Điện thoại sau một thời gian dài sử dụng điện thoại thì một số linh kiện bị hư hỏng, màn hình iPhone 7 Plus hiển thị kém, màn hình xuất hiện các điểm chết.
– Cảm ứng điện thoại bị đơ, liệt vài điểm hay liệt toàn phần.

Trước khi đi thay màn hình iPhone 7 Plus, các bạn nên biết thêm một chút thông tin về cầu tạo của màn hình điện thoại: Màn hình điện thoại hiện nay thường gồm 3 lớp: mặt kính, cảm ứng và màn hình điện thoại được xếp chồng. Vì vậy khi màn hình điện thoại bị hỏng hóc, các bạn cần bình tĩnh xem xét dấu hiệu và mức độ hư hỏng để đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhất. Đối với những trường hợp hư hại nhẹ chỉ cần thay mặt kính là được sẽ giúp quý vị tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc phải thay toàn bộ màn hình iPhone 7 Plus .



Các bạn chỉ phải thay màn hình iPhone mới trong các trường hợp sau đây:

– Màn hình hiển thị của điện thoại iPhone 7 Plus bị nhiễu, không thể hiển thị hình ảnh được.
– Trong quá trình sử dụng, điện thoại iPhone 7 Plus của bạn xuất hiện các vết đốm hoặc các kẻ sọc đen.
– Màn hình của điện thoại iPhone 7 Plus bị mất đèn nền, bị tối hoặc màn hình điện thoại chỉ là một màu trắng xóa.
– Màu sắc trên màn hình iPhone 7 Plus hiển thị không chuẩn tự nhiên, sai màu sắc.

Việc phân biệt được khi nào cần thay mặt kính, khi nào phải thay màn hình iPhone 7 Plus không phải là chuyện đơn giản đối với nhiều người dùng. Do đó, các bạn nên lựa chọn những trung tâm đã có uy tín để không gặp phải tình trạng “chặt, chém” khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, có không ít các cửa hàng với kinh nghiệm sửa chữa non kém, phương pháp sửa chữa thủ công, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng nhằm trục lợi. Thậm chí tồi tệ hơn, sau một thời gian sửa chữa, điện thoại của khách hàng còn phát sinh một số hỏng hóc vô lý khác.

FASTCARE là trung tâm sửa chữa uy tín, giá dịch vụ thay màn hình mới được đánh giá là rẻ nhất TP.HCM. Khi đến với FASTCARE, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm hết sức tuyệt vời bởi chúng tôi có một quy trình làm việc khoa học hướng tới khách hàng.

Xem giá dịch vụ tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-7/