Galaxy S7 EDGE là mẫu điện thoại thông minh mới nhất do Samsung sản xuất và ra mắt người dùng trước khi siêu phẩm Samsung S8/S8 Plus được tung ra trên thị trường hiện nay.

Đi theo sự thành công của S6 edge, S7 edge được Samsung trang bị những tính năng độc quyền nổi trội và hữu dụng mà chưa smartphone nào trên thị trường. Nổi trội hơn người anh S6 EDGE một chút S7 sở hữu các tính năng độc đáo như Edge UX, Game Launcher, Ống kính khẩu độ f/1.7, Quay video Hyperlapse, Motion Panorama, Dual Pixel…

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng đặc biệt nổi trội của dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

1. Giao diện mở Edge UX

Edge UX được tích hợp trên màn hình cong. Thay vì người dùng chỉ được sử dụng một cột ứng dụng giờ đây họ có thể thêm mới các app thứ 3 (không phải do Samsung phát hành) để sử dụng.


Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết khi chọn trung tâm thay màn hình samsung s6 hcm.

2. Game Launcher

Ứng dụng Game Launcher được tích hợp đầy đủ trên thiết bị Galaxy S7 Edge để hỗ trợ người dùng chơi các game giải trí và thư giãn được tốt hơn, thiết lập các cảnh báo cũng như ngăn chặn các thông báo từ ứng dụng khi game thủ đang trong trận chiến, ngoài ra Game Launcher còn hỗ trợ quay phim màn hình khi chơi game.

3. Ống kính mới với khẩu độ f/1.7

Ở khẩu độ f/1.7 cho phép S7 EDGE thu được nhiều ánh sáng hơn từ đó cho kết quả bức hình nét, chân thực và sáng hơn trong cùng một điều kiện chụp.


Tham khảo thêm: Ưu đãi ngay hôm nay khi thay màn hình samsung note 5 chính hãng giá rẻ tại Thuận Phát Mobile.

4. Hyperlapse

Ứng dụng này hỗ trợ người dùng có thể quay những dạng tương tự như Timelapse. Hiện cũng đã có nhiều ứng dụng thứ 3 được thiết kế cho công việc này tuy nhiên Galaxy S7 Edge là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị Hyperlapse, tích hợp sẵn trong ứng dụng camera.

5. Motion Panorama

Hiện nay, thao tác chụp ảnh Panorama đã dần trở nên phổ biến với giới trẻ yêu thích công nghệ, tuy nhiên, quay phim dạng Panorama lại là một ứng dụng hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Người dùng sở hữu Samsung S7 Edge sẽ được sử dụng và trải nghiệm tính năng mới này.

6. Dual Pixel

Với những người đã từng sử dụng máy ảnh kỹ thuật số để chụp hình thì Dual Pixel hẳn là một chức năng vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên với Samsung S7 Edge, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng vô cùng độc đáo này mà không cần phải tốn kém thêm nhiều tiền để mua máy ảnh mới đấy.

Với những tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge trong bài viết trên, bạn đã cảm thấy kích thích chưa nào? Hãy nhanh chóng tậu ngay cho mình một sản phẩm mới toanh và cùng trải nghiệm những điểm tuyệt vời nhé.