Cửa hàng mắt kính uy tín lâu năm tại Quận 1

Thế giới Internet ngày càng phát triển theo thế giới, đây thực sự là điều đem lại rất nhiều tiện lợi và hữu ích cho cuộc sống nhưng cũng là con dao hai lữoi rất nguy hiểm và những rủi ro đáng tiếc khi mua hàng online. Vì thế để tìm được một địa chỉ mua mắt kính uy tín ở Sài Gòn không khó, cũng không dễ. Các cửa hàng thường đặt uy tín hàng đầu mong muốn khách hàng tin tưởng là quay trở lại mua hàng. Tuy nhiên vẫn có nhiều nơi bán mắt kính đẹp kém chất lượng loại f3, f4 (giá khoảng 30k) nhưng treo với giá gấp 3, 4 lần để trục lợi. Vậy làm thế nào để biết đúng nơi bán hàng uy tín, mình sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín bán mắt kính gia truyền tại Sài Gòn.



>> XEM THÊM VỀ CỬA HÀNG: http://matkinhnamquang.com

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn rất nhiều cửa hàng mắt kính nhưng có một địa chỉ xuất hiện từ trước Giải Phóng (năm 1958) mà rất nhiều cô chú, các bác biết đến đó là cửa hàng Mắt Kính Nam Quang, nằm ngay tại Quận 1.

[​IMG]

Uy tín là khi bạn muốn tìm những địa chỉ mà ở đó có:
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình cặn kẽ,
- Có kinh nghiệm về sản phẩm bạn quan tâm,
- Thái độ phục vụ,
- Hàng thật - giá trị thật (không hẳn là thương hiệu VIP mới là uy tín hay không uy tín)
Các bạn cũng biết làm dịch vụ đôi khi không thể tránh khỏi những phốt trục trặc với khách hàng vì một lý do bột phát, cửa hàng sẽ luôn sẵn sàng xin lỗi và nhận trách nhiệm để khách thông cảm, ngoài giá cả hợp lý đi kèm chất lượng sản phẩm hài lòng còn có những chương trình Tri ân, Khuyến Mại, dịch vụ hậu bảo hành lâu dài - vĩnh viễn nhằm quan tâm đến Khách như những người bạn.


Nơi đây chuyên kinh doanh mặt hàng mắt kính thời trang nam, gọng kính cận nữ đẹp, gọng kính thời trang với sự hiểu biết nhờ kinh nghiệm lâu năm, giá cả cạnh tranh vì mặt bằng cửa hàng là của chủ cửa hàng không phải thuê. Khi đến đây bạn có thể thoải mái tham khảo xem kính, thử kính, nếu ưng bạn có thể rước về và không ưng có thể hẹn dịp khác như thể bạn đến thăm nhà một người bạn thân.


Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về thế nào là một cửa hàng uy tín nói chung và Mắt Kính Nam Quang nói riêng.

MẮT KÍNH NAM QUANG SINCE 1958 - UY TÍN TẠO THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ tham khảo: 201 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM