Là em út trong dòng J Prime, Samsung Galaxy J2 Prime có mức giá dưới 3 triệu đồng tuy nhiên cũng sở hữu cấu hình khá, cho trải qua sử dụng ở mức tốt.



công bố lên kệ vào ngày 1/1/2017, Samsung Galaxy J2 Prime là sản phẩm mới hay có chi phí thấp nhất trong họ J Prime mà Samsung đã trình làng, trên phân khúc này có J5 hoặc J7 Prime, những siêu phẩm phân phối rất chạy trong phân khúc siêu phẩm tầm trung.

Tuy chi phí thấp hoặc hiệu năng yếu hơn, nhưng Samsung Galaxy J2 Prime vẫn trang bị nhiều đặc điểm thu hút người sử dụng, từ màn hiển thị, kiểu dáng cho đến khả năng tách rời thời lượng pin. Techsign.in xin gửi đến quý khách bài review siêu phẩm này.



Thiết kế

Nếu đã từng sử dụng qua các sử dụng chiếc điện thoại Samsung những năm gần đây, quý vị dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình chẳng khác gì với Galaxy Grand Prime ra mắt hai 2014. Khác biệt dễ nhận ra là phía sau hoặc đèn flash LED được ghép nối với camera trước 5MP.

cầm nắm chất liệu nhựa cho vỏ ngoài, J2 Prime được kế vo tròn, khá thoải mái khi cầm trên tay. Mặt lưng của điện thoại là nắp nhựa cùng vân caro sần đẹp mắt hoặc bám tay. Để gắn SIM hay thẻ nhớ, bạn cần tháo rời nắp lưng, gỡ dung lượng pin ra rồi mới tiếp cận được chúng. Tham khảo thêm thay màn hình samsung galaxy j2 ở đâu uy tín?

phía bên phải hay trái của J2 Prime bố trí phím nguồn hoặc tăng giảm âm lượng. Trong khi cạnh trên và dưới là nơi đặt jack tai nghe 3,5mm hoặc cổng sạc microUSB. Camera sau hơi lồi nhẹ, phía bên trái là đèn Flash, phía phải là lỗ loa ngoài. Viền điện thoại chạy vòng quanh thân cũng sử dụng chất liệu nhựa cứng.



Samsung Galaxy J2 Prime sở hữu màn hình TFT LCD 5 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixles). Qua trải nghiệm mình xuất hiện màn hiển thị có độ sáng cao, hoàn toàn có khả năng đọc được nội dung dù dưới trời nắng gắt. Dù vậy khi đổi mới góc nhìn nghiêng thì màu hơi bệt.

tại phía trước của J2 Prime được tích hợp máy ảnh selfie 5MP, khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED trợ sáng. Phía dưới màn hình là nút home cứng, phím Back và Recent sơn phản quang quẻ, không dùng đèn môi trường.

trải nghiệm

Chiếc Samsung Galaxy J2 Prime (mã hiệu SM-G532F) sử dụng vi xử lý MediaTek 6737T. Đây là con chip lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,4GHz, điện thoại có RAM 1,5GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB, siêu phẩm có thêm thẻ nhớ ngoài tối đa đến 256GB. Theo mình thì quý vị cần tích hợp thẻ nhớ ngoài khi trang bị vì bộ nhớ trong là không đủ để trải nghiệm nhiều.

hiệu năng của J2 Prime là khá ké vế khi so với các điện thoại trong tầm giá 3 triệu trên cửa hàng. nhưng bài trải nghiệm cầm nắm gọc, siêu phẩm vẫn tạo cảm giác bằng lòng.





với AnTuTu BenchMark, J2 Prime đạt 34.099 điểm. Thử chơi tựa trờ chơi Subway Rush 2, J2 Prime phản hồi tốt, quá trình chơi không gặp hiện tượng lag và chậm. Dù vậy việc bộ nhớ RAM hạn chế lại xuất hiện khá rõ ở việc chuyển sang ứng dụng khác.



ở khả năng chụp hình, Galaxy J2 Prime được tích hợp camera phía sau 8MP cùng khẩu độ f/2.2, tặng kèm cùng phần cứng là ứng dụng chụp hình đã lược bớt rất nhiều tính năng, chỉ dừng tại hai menu hiệu chỉnh kích cỡ hình ảnh/video, hứa giờ chụp, bật/tắt sườn lưới…

ảnh chụp của J2 Prime dừng tại mức khá trong mức giá, ảnh trong môi trường tối không ra mắt nhiễu hạt quá nhiều, dải tương phản hơi hẹp, màu nhạt hơn so với thực tế.

hình ảnh chụp từ Galaxy J2 Prime




ở máy ảnh selfie, Galaxy J2 Prime tích hợp cảm biến 5MP với chương trình chụp có thể thiết kế mịn da, bóp khuôn mặt… tính năng vừa đủ để quý khách có một tấm hình ảnh selfie độc hoặc lạ mắt.

hay dù có giá rẻ, nhưng J2 Prime vẫn được tích hợp hệ điều hành Android 6. Thời lượng dùng thời lượng pin trên J2 Prime là khá tốt dù dung lượng pin chỉ dừng ở mức 2.600mAh. Mình đã sử dụng máy để chụp hình, lướt web hoặc nhận báo động từ Facebook, gọi điện… với tần suất dùng nhàng nhàng. Kết quả J2 Prime trụ thời lượng pin được gần 8 giờ (không bật chức năng tiện tặn pin).



review chung

cùng mức giá 2,7 triệu đồng, Samsung Galaxy J2 Prime có hiệu năng hơi thua kém về RAM, tuy nhiên chiếc điện thoại này vẫn được hưởng chính sách ưu đãi qua chương trình “quà tặng Galaxy”. smartphone này khá thích hợp nếu quý vị cần ba siêu phẩm sáng dạ để truy nã cập Internet, hoặc bạn là học trò, sinh viên, cần ba smartphone giá vừa phải để có thể giao thông và chụp hình

View more random threads: