Trong thời kì sử dụng, không may do bất cẩn bạn để điện thoại iPhone 5s của quý khách bị va đập hay rơi mạnh khiến cho màn hình bị mất cảm ứng, có sọc rất khó coi, hoặc năng hơn là không hoạt động. Bạn lại là người không thông tỏ sâu về phần cứng cũng như không quen tháo lắp iphone nên chi không biết lỗi đó nặng hay nhẹ, lỗi phần mềm hay lỗi phần cứng có phải thay màn hình iPhone 5s luôn hay máy chỉ bị lỏng cáp màn hình hay không?



Linh kiện màn hình iphone 5s

Chính vì do không có kinh nghiệm trong việc này, bạn lo sợ về việc tu sửa và thay thế màn hình sẽ rất tốn kém, bạn băn khoăn và gọi điện hỏi bạn bè về một trọng điểm nào đó để thay thế linh kiện cũng như tu tạo iphone 5s uy tín nhất Hà Nội? ở tại sao bạn không thử liên lạc với chúng tôi, MaxMobile – một trong nhưng địa chỉ thay màn hình iphone 5s nức tiếng ở tại Hà Nội?

Khi nào thì phải thay màn hình iPhone 5s?

– Khi iphone 5s có các tín hiệu gồm có màn hình không lên, màn hình có điểm chết (tức có màu lạ tại 1 vài điểm), bị sọc ngang hoặc dọc hoặc bị đổi màu bất thường thì đó là 1 vài bệnh hay gặp của màn hình iPhone 5s.
– Nếu bạn làm rơi vỡ phần mặt kính trên cùng của màn hình iPhone 5s cơ mà máy vẫn cảm ứng được màn hình, vẫn có thể mở ứng dụng thì đó không phải lỗi của màn hình bạn chỉ cần sửa mặt kính iphone 5s là OK .

Dịch vụ thay thế màn hình iPhone 5s ở tại MaxMobile

– MaxMobile cam kết dịch vụ thay màn hình iPhone 5s với giá giảm giá nhất thị trường hiện nay.
– Cam kết thay màn hình chính hãng do Apple sinh sản và phân phối, hàng mới 100%.
– Thời giản bảo hành lâu dài cho linh kiện được thay thế.



Dịch vụ sửa điện thoại chuyên nghiệp

Quy trình và thời kì thay màn hình iPhone 5s

Đến với hệ thống các chi nhánh MaxMobile, bạn sẽ không phải chờ lâu mà chỉ cần dành khoảng 30 đến 60 phút để viên chức kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm của địa chỉ check và tu tạo Điện thoại iphone 5s của bạn trước sự giám sát của chính bạn. Bạn sẽ tin tức hơn với những bước sau:
– viên chức sau khi tiếp nhận máy, check tổng thể, tình trạng iPhone, trả lời cách khắc phục chất lượng nhất.
– Sau khi khách hàng đồng ý cách khắc phục, đội ngũ viên chức sẽ bắt đầu tháo máy trực tiếp trước quan sát của khách.
– Tách mặt kính ra màn hình iphone bằng máy móc công nghệ chất lượng nhất hiện tại. Sau đó vệ sinh lớp keo cũ và bắt đầu thêm lớp keo mới. Ép màn hình và mặt kính lại như mới.
– Ráp máy hoàn thành, check lại các chức năng kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.
Không những thế, sau khi hoàn thành quá trình tu tạo, thay thế bạn sẽ được chỉ dẫn check màn hình mới thay thế, đồng thời hỗ trợ tư vấn Free cho bạn cách sử dụng iPhone 5s đúng cách nhằm hạn chế lỗi, hỏng đối với iPhone của quý khách trong quá trình dùng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay vỏ iphone 5

Tại sao tôi chọn MaxMobile để thay màn hình iphone 5s?

– Chất lượng dịch vụ được yên tâm và tìm hiểu về độ uy tín chất lượng nhất hiện tại tại Hà Nội
– Linh kiện, màn hình 5s chính hãng Zin 100% Apple
– giá thay mới và sửa sang rẻ nhất trên thị trường.
Cách rà soát chức năng cảm ứng sau khi sửa iphone 5s lỗi hỏng màn hình:
Sau khi thay mới màn hình mới, ép lại mặt kính iphone 5s cũng như khi mua máy cũ bạn nên check kỹ lưỡng và thẩm tra điểm chết trên màn hình bằng cách bấm và giữ một biểu trưng bất kỳ trên màn hình iPhone 5s cho đến khi các biểu tượng đó rung lên, hãy chuyển di nó khắp màn hình. Nếu biểu tượng đó rơi ở đâu thì đó là điểm chết màn hình. Bạn cần thực hiện thao tác này 3-4 lần để kiên cố.
Hãy đến cở sở gần nhất MaxMobile để được thay màn hình iphone 5s tại TPHCM, HN với mức giá khuyến mại nhất thị trường hiện tại nhé.