Khóa học đệm đàn Guitar đệm hát cơ bản như thế nào?
Lựa chọn đàn Guitar để tập luyện hiện nay đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vì nó dễ học, dễ chơi đồng thời chi phí để mua đàn guitar cũng thấp hơn so với các loại đàn khác nên có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của mọi người trong việc học tập. Để có thể chơi được thành thạo loại nhạc cụ này thì việc tham gia vào 1 khóa học đàn guitar sẽ là lựa chọn tốt nhất để giúp cho việc học của bạn được diễn ra 1 cách bài bản và nhanh chóng, ngoài việc học những bài cơ bản thì khóa học đàn guitar đệm hát cũng là điều vô cùng cần thiết để các bạn có thể chơi được thành thạo các bản nhạc từ loại nhạc cụ này.

Nội dung Khóa học đệm đàn Guitar đệm hát Cơ bản
Học guitar đệm hát là khâu mà sau khi các bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản cần có để chơi đàn guitar như cách cầm đàn, kỹ thuật luyện ngón….Khi tham gia khóa học guitar đệm hát thì học viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức như:
  • Các lý thuyết về hòa âm.
  • Dạy cho học viên cách để xác định giọng trưởng/thứ, cách xác định chủ âm (hay chính là tông, giọng) của bài hát.
  • Giúp cho học viên có kỹ năng tự viết hợp âm và xác định điệu cho bài hát.
  • Học viên sẽ đệm đàn dựa theo giọng hát, đệm đúng điệu và hợp âm đối với bất kỳ ca khúc nào.
  • Nắm được các kỹ thuật tăng tông, giảm tông, kỹ thuật đệm các điệu phăng, sô lô đệm, kỹ thuật Intro đầu bài nhạc, giữa bài nhạc (giang tấu) và cuối bài nhạc cho bất kỳ ca khúc nào.
  • hoc dan guitar acoustic
  • những điều cần biết khi học đàn guitar

Học Guitar Đệm Hát ở đâu tốt nhất?

Với sự đa dạng của các trung tâm dạy nhạc cụ như hiện nay thì bạn sẽ không còn khó khăn để tìm cho mình 1 khóa học guitar đệm hát tại các trung tâm này nữa. Sau đây sẽ là 1 gợi ý giành cho các bạn trong việc lựa chọn địa điểm để học guitar đệm hát đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là trung tâm dạy nhạc của Việt Thương.
Tại trung tâm dạy nhạc của Việt Thương với đầy đủ các lớp dạy đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho cả những người mới học chơi đàn hay những người có nhu cầu nâng cao trình độ chơi đàn. Tại đây với đội ngũ những người dạy đàn giàu kinh nghiệm chuyên môn, cam kết dạy học viên với chất lượng tốt nhất, đồng thời với mức học phí cạnh tranh nhất, chắc chắn làm hài lòng mọi khách hàng.
Đến với chúng tôi đảm bảo học viên sẽ có thể đệm hát được dù bạn là người học hơi chậm hoặc khả năng cảm thụ âm nhạc của bạn chưa tốt. Với phương pháp giảng dạy khoa học sẽ giúp bạn có được một khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi học Guitar và nhanh chóng chơi thành thạo loại đàn này trong thời gian ngắn nhất.
Đến với trung tâm dạy nhạc của chúng tôi thì bất cứ ai cũng có thể tham gia học đàn Guitar, vì vậy nếu như bạn có đam mê đối với loại nhạc cụ này thì hãy nhanh tay đăng kí tham gia vào khóa học đàn guitar của chúng tôi. Đến với trung tâm bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình của chúng tôi để có thể lựa chọn được cho mình khóa học, một thể loại guitar phù hợp với sở thích, mục đích và năng khiếu của bản thân góp phần giúp bạn được học tập 1 cách tốt nhất. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với chiếc đàn guitar và giúp bạn được tự do thể hiện phong cách riêng của mình để bạn thấy được rằng việc học đàn guitar thật tuyệt vời.