Những vết nám da giống như “tình cũ không rủ cũng tới” của hội chị em phụ nữ chúng ta vậy. Dù cho đã cố gắng đề phòng bằng mọi cách, nhưng khi đến một thời điểm nào đó, những vết nám vẫn sẽ xuất hiện và làm khổ chúng ta. Cùng enzyme tri nam tham mun tìm hiểu về “cơn ác mộng” đáng ghét này nhé!

1. Tại sao nám da lại xuất hiện?

Sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da trên khuôn mặt, bằng nhiều nguyên nhân tác động từ bên trong và bên ngoài gây kích thích đến loại sắc tố nói trên, dẫn đến hiện tượng khuôn mặt kém sắc và lâu dần gây ra nám da.

Bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc không thích ứng với da, ảnh hưởng tâm sinh lý của phụ nữ mang thai hoặc tiền mãn kinh cũng như áp lực từ cuộc sống, tất cả các lý do này đều là cơ hội cho nám da xuất hiện.


6 nguyên liệu thần kì có sẵn trong bếp sẽ giúp bạn giải quyết kẻ “tình cũ” dai dẳng này.

Dầu dừa – thần dược đa năng bình dân

Dầu dừa là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, chứa nhiều các vitamin, cùng các chất xơ và khoáng chất khác. Bên trong dầu dừa có hàm lượng axit lauric cao giúp tái tạo tế bào da, các vitamin E trong enzyme tri nam tham mun có tác dụng giúp chống lão hóa, làm mịn da.

Mật ong – người bạn ngọt ngào của phụ nữ

Mật ong có tính kháng khuẩn, có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm, phục hồi da cực tốt. Vì thế, mật ong được đánh giá cao trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Quả dứa – công dụng diệu kỳ từ đặc sản xứ nhiệt đới

Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn được biết đến là phương pháp trị nám sâu bằng tự nhiên cực kỳ hiệu quả.

Quả đào – quả đẹp

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng của phương pháp trị nám da tự nhiên này như sau: bạn hãy xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt.


Lá trầu không – kết hợp cùng xông hơi mặt truyền thống

Bên trong lá trầu không chứa đầy đủ các chất như protein, chất béo, muối khoáng, chất xơ….các chất này cực quan trọng giúp ngăn sự hình thành các hắc tố melanin gây ra bệnh nám da.

Cà tím – dân dã quê nhà

Cà tím không chỉ là loại quả dùng để nấu ăn mà cà tím còn giúp chữa nám da cực tốt và hiệu quả, giúp xóa mờ các vết thâm nám.

Cherry Blossom Cosmetics Co., Ltd
- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Tổng đài tư vấn bán hàng (7:30 - 22:00) hằng ngày 1800 7118 - 0938 118 118