Ngầm Đôi thường được biết đến chính là 1 địa điểm du lịch sinh thái tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Hoà Vang, TP Đà Nẵng, có 1 nét đẹp thiên nhiên kỳ lạ hoặc hoang sơ, đúng lành đã thu hút những khách du lịch đặt chân tới nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức sau những tháng dịp mệt mỏi căng thẳng ở đời sống hay là công việc. sắc màu xanh ngát tại rừng núi hòa nhịp qua tiếng chim ca líu lo, suối chảy róc rách sẽ làm khách du lịch rất thú vị với lịch sử vùng đất hứa mới mẻ này.
Ngầm Đôi là tên gọi bắt đầu đi chính nhờ việc ở đây thường được biết đến chính là địa điểm “gặp gỡ” riêng có của 2 dòng nước trước khi đổ ra sông, ra biển hàng đầu. Tên gọi này đem tới về du khách cảm giác đã nên đôi đã có cặp tuy nhiên hành, rất rất thích hợp cùng những cặp uyên ương. các bạn đơn giản chỉ cần hơn một tiếng đồng hồ chạy xe chính nhờ trung tâm thành con đường chính là đã đến đã được khu vực và các bạn sẽ ko cảm thấy uổng công chút nào. mặc dù rằng các bạn sẽ mất một khoản tiền chính là vé đúng cửa ví như các địa điểm du lịch khác, nhưng cảm giác tận mắt trông thấy phong cảnh trữ tình hoặc là kì vĩ gần như 1 tuyệt tác xinh đẹp sẽ làm cho các bạn phải xuýt xoa.
Bạn chưa ghé thăm :https://www.vntrip.vn/cam-nang/chua-...-da-nang-70170

núi cao rừng hoang sơ, ko khí trong lành mát mẻ, nước suối đúng vắt sẽ làm cho các bạn khó nhịn được nhưng muốn nhảy “ùm” xuống để đắm mình bên dưới làn nước kia.
Dòng suối làm cho khách du lịch ưa thích thú trải qua lịch sử cái mát lạnh hoặc trong vắt, thích hợp những cuộc dã ngoại trong hè nóng bức. thoải mái lúc được bơi lội ở dưới dòng nước vào vắt, phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh đồi núi rừng ngoạn mục mà trữ tình mang đến về bạn cảm giác như bản thân mình từng được sinh ra chính nhờ đồi núi rừng. thiên nhiên đã ưu ái dành tặng Ngầm Đôi vẻ đẹp ngây ngất thôi thúc các bạn trẻ tới đây thưởng thức cùng với chinh phục.
các bãi đá nơi đây trải qua lịch sử muôn dáng vẻ cùng những những hình thù kỳ lạ giống như tạo hóa đã cố ý sắp đặt. Ngửa lưng tựa trong vách đá hoặc thả hồn trong trời xanh hoặc là nhắm mắt để thư giãn, đôi lúc đã nên các tia nước nhờ thác rào rào tung bọt trắng xóa vào người cũng thật thường được biết đến chính là thú vị.
Gợi ý nữa:khách sạn nhìn ra cầu rồng
đến Ngầm Đôi, hơn việc tắm suối, du khách còn có thể còn có thực phẩm nước uống, mướn nhà chòi hoặc bếp nướng, chế biến 1 bữa đồ nướng hay là tận hưởng, cùng với âm nhạc du dương cùng với các nước uống làm các bạn cảm thấy rạo rực, giữa xung quanh cảnh rừng núi cao sẽ là ý tưởng hoàn hảo về những buổi cắm trại dã ngoại.
nếu như các bạn chưa kịp chuẩn bị thức ăn, khu vực cũng có khu tổ hợp ẩm thực đáp ứng được nhu cầu nếm thử các món vị rừng núi cao như rau dớn, gà đồi, ốc đá, cá suối, gạo mùa khiến cho bạn hấp dẫn và nhớ mãi.
trước kia, Ngầm Đôi còn rất hoang vu, chưa có sự quan tâm khai thác phát triển nghỉ dưỡng. hiện tại, theo mỗi ngày nắng nóng nóng bức, du khách đổ đối với nơi đây để “tránh nắng” càng đông. qua những người nào thuộc tuýp thích tự nhiên sông đồi núi thì đây sẽ là một đúng những điểm ưa thích của họ.