Giữa rừng các thương hiệu máy lọc nước đến từ nhiều quốc gia với nhiều công nghệ lọc khác nhau, người dùng hiện nay ngày càng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Máy lọc nước Aosmith là một trong những thương hiệu đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy nguyên nhân từ đâu và sản phẩm này có đặc điểm gì để người dùng Việt chấp nhận như vậy? Chúng ta cùng trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước đến từ nước Mỹ này qua bài viết dưới đây.


Máy lọc nước Aosmith là gì và có những đặc trưng gì?
Aosmith được biết đến là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu tại Mỹ, và năm 2012 đánh dấu bước phát triển mới về việc sản xuất và cho ra thị trường dòng sản phẩm máy lọc nước Aosmith sử dụng công nghệ RO side-stream. Đây cũng được xem là điểm khác biệt của aosmitn so với các dòng máy lọc nước RO khác hiện nay trên thị trường. máy lọc nước karofi giá bao nhiêu

M áy lọc nước Aosmith có điểm chung với các sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ RO khác là đều sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để lọc nước và tạo ra loại nước sạch tinh khiết, có tích hợp thiết bị nóng lạnh, có thông báo thay lõi định kỳ. Tuy nhiên, máy lọc nước Aosmith có ưu điểm hơn so với các sản phẩm khác là ở màng lọc RO công nghệ Side stream cuả Aosmith thay đổi cấu trúc màng, làm thay đổi được tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng, giảm tốc độ nhiễm bẩn, tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết, giam nước thải, kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc ( có tuổi thọ dài hơn 1,5 lần so với máy lọc RO thông thường), không cần thay lõi lọc thường xuyên, tiết kiệm chi phí.


Phát huy tối đa vận hành với màng lọc Ro side – stream tăng 60% tỉ lệ nước tinh khiết , giảm 56% nước thải, trong khi loại máy lọc nước thông thường thì có điểm hạn chế là lượng nước thải nhiều, tỉ lệ nước tinh khiết thu hồi so với nước đầu vào thấp, khó loại bỏ được Asen ra khỏi nước.

Loại bỏ 99,99% vi khuẩn, kim loại nặng, giảm lượng vi khuẩn hơn 4000 lần, giảm khả năng lây nhiễm virus xuống 400 lần.

Máy lọc nước Aosmith cải tiến vói tính năng tự ngắt và cảnh báo rò rỉ khi xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.

Vậy máy lọc nước Aosmith có tốt không?
Từ những điều nêu trên, chúng ta đã có thể khẳng định được rằng aosmith là sản phẩm máy lọc nước tốt do được ứng dụng rất nhiều những cải tiến trong công nghệ lọc so với các dòng sản phẩm máy lọc nước RO thông thường khác trên thị trường hiện nay. Công nghệ lọc RO side stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, máy lọc nước aosmith cho ra chất lượng nước sạch đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.