Nói đến Nhật Bản chắc chắn ai cũng luôn tin tưởng về các sản phẩm đến từ đất nước này với sự kiểm định nghiêm ngặt, chất lượng được đặt lên hàng đầu và luôn nghi tới sự tiêu dùng chất lượng của người dân. Do đó các dòng máy lọc nước Nhật Bản khi về tới Việt Nam đều được người dân tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt là các gia đình hiện đại.

Vậy tại sao máy lọc nước Nhật Bản lại được mọi người tin dùng đến thế.
Đầu tiên, phải nói đến là độ bền của máy lọc nước Nhật Bản, bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền mua 1 chiếc máy lọc nước mà có khi bạn sử dụng đến nửa cuộc đời mà chất lượng máy lọc vẫn rất tốt.


Thứ hai, chất lượng nước sạch lọc sạch và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất bẩn và các kim loại nặng đồng thời cả các loại vi khuẩn và các mầm gây bệnh cho con người. máy lọc nước gia đình của mỹ

Thứ ba, sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản có thương hiệu và uy tín trên toàn thế giới, được các nước Châu Âu và các cường quốc lớn mạnh đều tin dùng.

1, Các loại máy lọc nước Nhật Bản
1,1 Máy lọc nước ion kiềm Kangen
Kangen là thương hiệu về máy điện giải lâu đời nhất của Nhật Bản, chính vì thế chất lượng của những chiếc máy lọc nước điện giải luôn được yêu thích và người dân tin dùng. Các kỹ sư người Nhật để tạo ra một chiếc máy lọc nước này họ sẽ phải rất cẩn thận, tỉ mỉ tới từng chi tiết một. Đây chính là một thiết bị tạo ra nước sạch hoàn hảo tới các gia đình.

Điểm nổi bật của máy lọc nước Nhật Bản Kangen này là:
Nước điện giải Kangen có khả năng cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Vì nước điện giải Kangen chứa hàm lượng hydro rất dồi dào, giúp chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da. Đây là vấn đề mà phụ nữ lo lắng nhất. Với chỉ số oxi hóa ORP nằm trong khoảng từ 500Mv – 800Mv sẽ giúp giữ gìn nét thanh xuân và mang lại sức sống tràn trể năng lượng cho cơ thể của bạn. [B]
-Nước máy điện giải Kangen sẽ giúp nấu ăn ngon và bổ dưỡng hơn.
-Nước máy điện giải Kangen với độ kiềm pH 10.5 -11.5 sẽ bóc tách được lớp thuốc trừ sâu, phân bón hóa học , các chất bảo quản… có trong hoa quả và các loại thực phẩm như thịt, rau …


-Nước máy điện giải Kangen sẽ giúp da bạn đẹp và tóc bạn khỏe khi sử dụng làm nước gội đầu và nước rửa mặt.
1,2: Máy lọc nước ion kiềm Panasonic của Nhật Bản.
Cũng giống như công nghệ điện giải của dòng máy Kangen sẽ đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng thì máy lọc nước ion kiềm Panasonic của Nhật Bản cũng vây.