Đệm cao su Liên Á L'A DOME là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt của thương hiệu Liên Á, sản phẩm mang tính đột phá trong ngành sản xuất nệm cao su với mục đích đem lại giấc ngủ ngon và không gian sống tươi mới cho người tiêu dùng.


- Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, Liên Á đảm bảo sự thoải mái nhất sau mỗi giấc ngủ dậy.

- Với công nghệ khử mùi tiên tiến nhất thế giới, nệm Liên Á tạo cảm giác dễ chịu với mùi hương thơm mát, không gây kích ứng da kể cả người mẫn cảm.

- Với thiết kế mang cấu trúc vòm mới cùng những tính năng vượt trội, nệm Liên Á LA DOME mang đến giải pháp toàn diện cho giấc ngủ ngon và những phút giây thư giãn tuyệt vời bên cạnh gia đình thân yêu.

- Lấy cảm hứng từ cấu trúc tổ ong, ứng dụng vào cấu trúc nệm, giúp cho việc hấp thụ chuyển động của nệm đạt mức tối ưu, thông minh và linh hoạt, dù cho trọng lượng người nằm có khác biệt thì chiếc đệm cao su Liên Á luôn nâng đỡ cột sống và các vùng cơ thể một cách hoàn hảo.

- Sản phẩm được hoàn thiện bằng một lớp áo phủ chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu và màu sắc tuyệt đẹp, tương xứng với giá trị của sản phẩm và làm tăng tính thẩm mỹ
xem thêm:đệm khách sạn liên á , đệm bông ép liên á