Green Star Sky Garden được “đo ni đóng giày” từ vị trí thuận tiện đi lại nhưng không ồn ào náo nhiệt, lựa chọn vật liệu, cảnh quan, hệ thống tiện ích... tất cả kết hợp thành một không gian hoàn hảo và riêng biệt. Và những sáng tạo trong thiết kế khiến Green Star Sky Garden trở nên khác biệt trong hàng loạt dự án đang hiện hữu trên thị trường. Tại đó, yếu tố chỉn chu được đề cao trong từng chi tiết nhỏ.

Căn hộ Green Star Sky Garden sử dụng tông màu pastel nền nã tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại và hấp dẫn người nhìn bởi vẻ đẹp thanh lịch nhưng lôi cuốn đến kỳ lạ. Với tông màu này, chủ nhân dễ dàng thỏa sức sáng tạo theo “gu” thẩm mỹ và sắp đặt nội thất để sở hữu một căn nhà mang dấu ấn phong cách cá nhân.
Nhằm mang lại những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, các phòng đều được thiết kế mở, với ban công rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với mong muốn mang hơi thở gió sông tự nhiên vào căn hộ, các kiến trúc sư của An Gia đã tinh tế thiết kế những ô cửa kéo dài từ trần đến sàn và mở ra một khung cảnh thơ mộng đón bình minh ngay trước hiên nhà.
Nâng tầm lối sống “hưởng thụ”.
Chính vì sự chọn lọc và tỉ mỉ trong từng thiết kế, Green Star quận 7 chỉ cung cấp căn hộ giới hạn với các diện tích khác nhau, từ 55 m2 cho đến 113 m2. Căn hộ 72 m2 được thiết kế với khu vực bếp tách hoàn toàn khỏi phòng khách, tuy nhiên không hề bị phá vỡ tầm nhìn mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư trọn vẹn. Đặc biệt để nâng tầm lối sống hưởng thụ, Green Star Sky Garden còn cung cấp những căn hộ thời thượng với diện tích rộng rãi đến 89 m2 nhưng chỉ 2 phòng ngủ với không gian sống rộng rãi, đẳng cấp tràn ngập từ bếp ra đến ban công.
Có một phòng ngủ đẹp view sông đã là một điều tuyệt vời, sở hữu một ban công rộng thoáng còn là điều tuyệt vời hơn nữa. Một ban công với tầm view ra sông xanh mát hẳn là một sự khởi đầu mỹ mãn cho ngày mới mỗi sáng thức dậy. Với Green Star Sky Garden, các kiến trúc sư của An Gia đã khéo léo kết nối ban công với phòng khách bằng cửa kính cường lực trong suốt mở ra tầm nhìn không giới hạn, khiến bạn chỉ ao ước được ngả lưng xuống và thả hồn theo mây gió. Với ban công rộng rãi đến 1,5 m, chủ nhân có thể lên ý tưởng thiết kế một “thiên đường thư giãn” như bố trí chiếc giường đơn hay đặt bộ bàn ghế mây nhỏ xinh đủ để tổ chức một buổi tiệc cho trọn vẹn 4 người.




Hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình và trau chuốt trong từng chi tiết, Green Star Sky Garden “ghi điểm” tuyệt đối với giới sành bất động sản lẫn những ai đang khao khát kiếm tìm một căn hộ 5 sao ngay giữa lòng Nam Sài Gòn.
Theo đó, 100% căn hộ tại dự án Green Star Sky Garden đều được trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, phân bố rải rác trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna. Tất cả các tiện ích này có tác dụng giúp cư dân nhanh chóng thanh lọc độc tố trong cơ thể, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp, tăng lưu thông máu và sản sinh colagen…
Bên cạnh các tiện ích hiện đại, dự án còn thừa hưởng gần 11.000 m2 không gian xanh nhờ tọa lạc giữa khu compound Hưng Phát Green Star - khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp. Theo chủ đầu tư, mảng xanh tại dự án phân bổ theo cả phương ngang lẫn phương đứng, như một tấm khiên bảo vệ cư dân khỏi các yếu tố gây khói bụi, ô nhiễm, giúp hấp thu khí CO2 trong nội khu và tạo ra lượng lớn ô xy.