Một vài phong cách mẫu vest nam cuốn hút dành cho phái nam
giá may đồ vest nam
Đồ vest phái nam được đánh giá như biểu tượng tối thượng của nam giới qua không ít thế hệ – Nó tương tự tuyên ngôn của sự phái nam tính and quyến rũ và mềm mại của đấng mày râu, mang đến cho chúng ta sự tự tin và phong độ và là một trong những item luôn luôn phải có đối với những người con trai trưởng thành.
nhận may đầm theo mẫu
bây giờ có không ít bề ngoài lẫn bắt mắt suit hoặc vest đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và làm đẹp and đậm chất cá tính của nhiều bạn. Nhưng sẽ bắt đầu từ đâu nếu như khách hàng vừa chỉ đặt những bước chân chập chững trong các việc Nhận định về loại formal wear và siêu do dự liệu thời trang nào sẽ hợp với phiên bản thân? tầm giá của một bộ vest quality tốt là không hề ít tiền nên việc Đánh giá kĩ lưỡng về thời trang, ngoại hình là rất quan yếu để số tiền bỏ ra là xứng đáng.
5 mẫu đồ vest nam mà ELLE Man trình làng mang trong mình một thời trang cổ xưa tinh tế, tao nhã và ko chạy theo những thiên hướng phong trào.

một. phong cách đồ vest phái nam Two-Piece xanh navy (Navy Two-Piece Suit)
nếu còn muốn đầu tư cho bản thân một bộ suit thứ nhất thì sắc xanh navy là 1 sự chọn lựa khôn ngoan.
Người ta đề cập mỗi một người đàn ông phải bắt buộc có 1 bộ đồ áo vest phái mạnh greed color navy trong gầm tủ quần áo của chính mình bởi tính đa năng & tương xứng cho tất cả thực trạng dùng – bạn cũng có thể vận lên trên người để đi đến buổi phỏng vấn xin việc, tham dự buổi tiệc tại một quán ăn sang trọng và hoành tráng hay thậm chí tới 1 buổi tiệc đám hỏi.
Two-Piece suit có nghĩa là một setup đồ bao gồm hai phần đó là quần tây-áo sơ mi and áo jacket (mà người việt thường gọi là áo vest) bên ngoài; khác mang Three-piece suit sẽ có thêm 1 layer ghi-lê ở giữa áo sơ mi and vest tạo hiệu ứng trang trọng hơn.
nguyên lý cơ bản để set lên một bộ suit xanh navy sở hữu phong cách biến hóa năng động hiện đại đó là tìm chọ mình một chiếc áo khóa ngoài vest nút đơn (single-breasted) mang ve mẫu Ý (notch lapel), mặc cùng với những mẫu giày oxford hoặc brogues nâu. có thể nhấn nhá thêm môt chút trên toàn diện trang phục sở hữu các phụ kiện thời trang black color.
ngoài setup đồ tone-sur-tone xanh thì bạn có thể set chiếc áo khóa ngoài vest sở hữu một cái quần tây sáng màu.
lúc ra khỏi môi trường thiên nhiên thao tác làm việc, cái áo vest trang trọng này có thể nhanh chóng trở thành một item thay mặt đại diện cho sự trẻ trung, đậm chất ngầu bằng sự việc phối hợp với các mẫu quần jeans slim-fit, quần chinos ống cộc and những chiếc quần âu sáng màu sắc.
2. Đồ vest nam giới Two-Piece đen (Black Two-Piece Suit)
sắc đen tuy cổ điển nhưng nó mang tới sự tinh tế và sắc sảo và chiêu trò an toàn căn bản.
mặc dầu vest đen thường bị đánh giá là tương đối đơn điệu & ko mang ý nghĩa thời thượng cao, nhưng điều này chỉ đúng có những sản phẩm tốt tiền, 1 thợ may nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn biết bí quyết khiến cái thân thuộc trở thành khác hoàn toàn và tinh xảo, chưa nhắc rằng black color sẽ khiến bạn trông gọn gàn & thảnh thơi. hơn.
tương tự như màu xanh, bạn vẫn có thể set áo đen sở hữu với các chiếc quần sáng color cùng với một vài bốt Chelsea (trái) hoặc oxford nâu (phải).
nguyên tắc căn bản để một bộ vest đen phát triển thành hoành tá tràng đó là sự giản đơn, 1 bộ vest mang những họa tiết phổ thông Color & xuề xòa sẽ phá hỏng tổng thể y phục, khiến nó phát triển thành thực phải chăng tiền. lề luật phối đồ kết hợp vest đen dễ dàng nhưng mang về hiệu quả tuyệt vời là một cái cà vạt đen lụa bên trên nền sơ mi trắng, kết hợp với một đôi giày oxford tone-sur-tone hoặc chúng ta cũng có thể phá cách thức một chút với một đôi bốt Chelsea.

Mặc áo vest phái nam cá tính như Gatsby
bộ phim truyện Great Gatsby đã mang lại phổ biến cảm hứng mặc áo vest phái mạnh bắt mắt như Gatsby cho những chàng yêu các bộ vest đắt tiền và bắt mắt...
3. bắt mắt vest phái nam ca-rô bạn dạng nhỏ tuổi (The Grey Prince Of Wales check suit)
The Grey Prince of Wales thách thức mọi chuẩn mực thẩm mỹ và làm đẹp & trường tồn theo thời hạn.
rộng rãi thời trang cổ xưa đã biết thành loại trừ bằng quy luật phát triển thẩm mỹ và làm đẹp của cá tính nhưng The Grey Prince Of Wales đã thách thức quy luật chậm triển khai và sinh tồn vững chãi theo năm tháng. The Grey Prince of Wales là họa tiết ca-rô phiên bản nhỏ tuổi khởi đầu từ xứ Scotland, nước anh & kể từ khi xây dựng thương hiệu đến giờ, nó trở nên trong số những họa tiết ưa chuộng của cánh mày râu ở toàn bộ lứa tuổi bằng tính thanh lịch tinh tế.
Sự tinh tế và sắc sảo trong thiết kế và sắc xám than trung tính của bộ vest tạo nên một thời trang trọn vẹn khác hoàn toàn đối với màu đen cổ điển hay sự trẻ đẹp của màu xanh da trời navy. Vân lên người & các bạn sẽ hiểu đc tuyên ngôn về thứ hạng của bộ y phục này mang lại mà không nên bạn dạng thân cần lên tiếng.
quần jeans tối màu sắc, giầy brogues nâu đó là sự kết hợp trẻ đẹp khỏe khoắn cho những ngày vào cuối tuần.
Sẽ là một trong chọn lọc không tồi lúc kết hợp cái áo vest hình tiết ca rô mang quần bò slim-fit cộng một đôi giày brogues đêm màu để đi đến những bữa tiệc tùng vào dịp cuối tuần.
4. bắt mắt vest nam Three-Piece xám tro (Mid-grey Three-Piece Suit)
màu xám là sự việc trung hòa giữa sắc đẹp xanh biến hóa năng động & đen truyền thống, cũng chính là sắc đẹp màu rất được yêu thích trên y phục suit.
màu sắc xám thực sự là 1 trong màu sắc cực kì rất được ưa chuộng bên trên phục trang đồ vest nam bằng tính da dụng của nó, một bộ vest màu sắc xám sẽ luôn là ưu ái hàng đầu trong môi trường xung quanh làm việc văn phòng hoặc một buổi gia vũ sang trọng bằng màu sắc trung tính kết hợp & thanh tao. vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi 1 bộ vest Three-Piece màu sắc xám được xem là một sự chọn lọc khôn ngoan trong những công việc biểu thị thứ hạng và phẩm chất phái nam tính của các phái nam ựa thích thời trang trang trọng.
thật ra cá tính này không có không ít khác biệt so với các bộ vest Two-Piece mà chỉ có thêm một cái áo ghi-lê (waistcoat) bên phía trong nằm mục tiêu tạo 1 tuyệt hảo đặc biệt trọng thể tới đối phương.
nếu vẫn muốn thực trang trọng trông tiết trời không quá lạnh lẽo, chúng ta có thể bỏ đi phần layer áo khoác and cà vạt.
giả dụ có muốn trông thực lịch lãm & phong độ trong tiết trời oi bức của mùa hè, chúng ta có thể bỏ lỡ chi tiết áo khóa ngoài và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer ghi-lê bên ngoài để mang về cảm giác khối lượng nhẹ hơn cho tổng thể và toàn diện trang phục.
5. phong cách áo vest phái nam màu be (Beige Suit)
Hãy để bản thân trông thật tươi tắn mà vẫn thanh nhã trong tiết trời oi bức mùa hè.
diễn ra từ nhận thấy sức ảnh hưởng từ 1 xu thế thời trang seasonal, màu sắc be đã nhanh gọn lẹ lên ngôi and phát triển thành một nhan sắc color thường trông thấy trong âu phục suit của những phái nam đương đại.
Color lịch thiệp and cao nhã này tự nhiên trở thành 1 sự chọn lọc phù hợp với môi trường công sở cũng tương tự đi dự sự kiện trong tiết trời ấm. màu be là cầu nối giữa cá tính thời trangg trang trọng và phổ dụng, điều đó Có nghĩa là ban có không ít tuyển lựa trong cách phối đồ kết hợp, từ các việc ăn vận lịch thiệp có áo sơ mi-cà vạt cho đến mặc cùng một cái áo phông thun slim-fit màu xám.
màu sắc be chỉ thực sự cân xứng khi đc dùng trong khoảng thời gian Xuân-Hè, áo vest thường sẽ đc may trong khoảng loại vải cotton thoáng hoặc linen để đem về cảm giác tha hồ, thoải mái trong tiết trời hot ấm, trong bắt mắt quần âu kèm theo được xem là ngoài mặt slim nhưng ko bó sát để đưa về cảm giác thoáng mát.
màu be chỉ thật sự hợp với tiết trời tươi sáng như Xuân-Hè và hơi dễ phối hợp với những cái trang phục khác.
bằng màu be tương đối dễ phối cần ta hoàn toàn có thể kết hợp riêng không liên quan gì đến nhau từng item của bộ phục trang này mang những mẫu áo xống khác để hợp với từng yếu tố hoàn cảnh hay tiết trời của từng nơi – Hãy thử kết hợp quần âu mang áo co dãn polo cùng một vài trainer đêm giản cho một ngày cuối tuần thực năng động hoặc phối hợp chiếc áo khoác bên ngoài cùng quần bò slim fit và một vài loafer để đi tới một bữa tiệc tối cùng bạn bè.