Môi trường sống của bạn thường đề đạt các gì đang xảy ra trong đời sống của bạn. Bạn có biết rằng tủ quần áo cũng có thể tạo ra năng lượng tiêu cực chỉ vì nó quá lộn xộn? Bạn sẽ phải mất một tí thời gian để sắp xếp lại tủ áo của mình.

Thay vì bạn chọn quần áo phần đông màu đen thì bạn nên thêm vào các sắc màu khác nhằm mang đến vận may cho mình. Ví dụ màu đỏ là 1 màu mang ý nghĩa mạnh mẽ trong Phong thủy, gắn liền với sự phồn thịnh vượng, tên tuổi và những mối quan hệ. Đàn ông có thể chọn áo sơ mi, cà vạt với hoa văn nhiều màu sắc. Phụ nữ tạo thêm điểm thu hút cho trang phục của mình bằng chiếc khăn choàng cổ màu đỏ, giày đỏ hay áo kiểu đa dạng màu.


Một đôi MẸO NHỎ khi BẠN xếp đặt tủ áo.

Bất cứ việc gì bạn bỏ ít thời gian ra hàng ngày hay hàng tuần để thu dọn sẽ khiến bạn ít vất vả và ko nản lòng hơn là bạn cứ để dồn, đợi đến khi “rãnh rỗi” bạn mới bắt tay vào làm. Để giảm thiểu việc dọn tủ áo làm bạn mệt hết cả tương đối thì vài mẹo nho nhỏ sau khả năng giúp bạn đấy.


Tuy nhiên đừng vì điều này mà ngại dọn dẹp tủ nhé vì lúc bạn quét dọn thì cái mà bạn đạt được sẽ hơn phần nhiều so với công sức mà bạn bỏ ra để thu dọn ấy. Mẹ chồng tặng cho bạn 1 chiếc áo len thật đẹp nhưng bạn ko mấy lúc sử dụng đến, đem bỏ đi thì bạn cảm thấy “tội lỗi” quá. Hay có những bộ áo xống bạn tậu từ lâu, giờ đây vẫn để ấy với hi vẳng ngày nào đó mình ốm bớt thì sẽ mặc lại chúng, nhưng đến lúc bạn có thể mặc lại những bộ cánh đó thì biết đâu chúng đã lỗi mốt rồi!Vì thế bạn hãy dọn phần lớn tủ áo rồi vệ sinh tủ thật sạch sẽ bằng hỗn hợp: một xô nước ấm cùng 1/2 chén dấm và 1 muỗng nước trà. Sau lúc hút bụi tủ quần áo, hãy lau sạch tủ từ trên xuống dưới, chú ý lau cả bức tường mà tủ dựa vào. Tiếp ấy, hãy sơn lại tủ. Bạn sẽ rất sửng sốt lúc lâu lâu bạn lại sơn tủ theo 1 màu khác, có khả năng theo mùa hoặc theo màu phù hợp với bạn.

QUY LUẬT 50% “TRỐNG”.

Quy luật này có nghĩa là bạn hãy cố gắng để tủ có 50% khoảng trống. Bởi tương tự bạn mới có khả năng nhìn được rõ ràng thiết bị trong tủ. Tỉ dụ như nếu như bạn để giày trong tủ thì quần áo treo phải đủ cao, không chạm vào giày.

không những thế, hãy chiếc bỏ các thứ ko còn dùng nữa. Bằng cách này, tủ của bạn sẽ có thêm phổ biến khoảng trống mới. Tuy nhiên, bạn khả năng đặt chiếc gương ở góc tủ để tạo cảm giác đa dạng hơn.

Trước lúc bắt tay vào việc bạn nên:

– Bật đèn lên cho sáng sủa, mở hết những cửa sổ

– Bật nhạc mà bạn hay nghe và thật sự ưa thích lên

– xịt ít hương thơm xung quanh gian phòng

– Chọn 1 bộ đồ thật mát mẻ và thoả thích với tông màu tươi sáng như hồng, vàng hay đỏ

Bước tiếp theo bạn nên:

– Nhờ 1 người bạn đến cùng sắp xếp, quét dọn tủ đồ của bạn nếu như bạn không có phổ quát thời kì mà tủ đồ thì có quá phổ thông thứ.

– Lấy ra hết phần nhiều mọi thứ trong quan ao moi nhat bạn tiện lợi vệ sinh những ngăn, kệ, học tủ…

– Bỏ đông đảo các bộ đồ mà bạn ko còn thích mặc nữa, đồ không còn mặc vừa, đồ cũ và lỗi mốt hay đồ gợi lại cho bạn 1 kỉ niệm buồn nào đó vì chính những thứ này sẽ lưu giữ nguồn năng lượng xấu, làm bạn luôn trong tình trạng bê trễ.

– Tránh đi mua tậu xống áo khi bạn đang ở trong tâm trạng buồn, chán nản. Phổ thông cuộc nghiên cứu cho thấy, khi người ta buồn, họ thường có khuynh hướng ăn thật phổ thông và sắm sắm 1 cách vô tội vạ.

– Xống áo bị hư dây kéo, bị rách, sút chỉ v.v thì cần phải được sửa ngay còn nếu như ko thì bạn nên vứt chúng đi vì các thứ bị hư hỏng này thường tích trữ năng lượng xấu. Các thứ bạn sở hữu đều can dự tới năng lượng của bản thân. Bạn chăm chút đến xống áo tức là bạn đang tôn trọng và quan tâm tới mình.

– Nhiều người chứa giữ quá phổ quát áo quần từ thời mình còn dong dỏng gọn, với hi vẳng lúc mình giảm được cân thì sẽ mặc chúng. Đời sống là ở chỗ này: thay vì làm vậy thì bạn hãy mạnh dạn bỏ hay đem cho người nào đó những thứ này, chọn và mặc những gì bạn thích và phù hợp với cơ thể mình ngay khi này. Điều quan trọng chúng làm bạn tự tín hơn và bạn sẽ giảm được cân thôi.


1 lúc tủ đồ đã được quét dọn ngăn ngắp thì bạn nên duy trì việc này 1 cách thường xuyên hơn nhằm tạo thêm khoảng trống cho tủ đồ. Ấy cũng chính là tạo thêm năng lượng phải chăng và thăng bằng cho bạn, giúp bạn sống khỏe, cải thiện tâm cảnh, giúp bạn có được sự đồ vật rẻ hơn về mặt tinh thần để đối phó với các thách thức của cuộc sống.

Sắp xếp xống áo HỢP PHONG THỦY.

Bên trái tủ, bạn để áo xống công sở bởi ấy đó được coi là vị trí của trí tuệ và thành công. Ở giữa tủ áo là nơi để đồ mặc ở nhà hoặc đồ đi chơi, đó là nơi dành cho sức khỏe và sự nổi tiếng. Chung cuộc, các áo quần khác còn lại bạn hãy để ở góc phải tủ để nâng cao sức thông minh. Phần trên tủ nên để quần áo trái mùa. Hãy nhớ rằng, ko để những thứ gì bạn không mặc hoặc ko cần bởi điều ấy sẽ làm tủ áo thêm lộn xộn, tác động tới Phong thủy.

Đánh giá gần như mọi thứ và xác định xem chúng có đích thực hữu ích.

Không tính một số quần áo mặc theo mùa, nếu như bạn ko dùng chúng trong những năm qua, bạn nên dứt khoát dòng chúng ra khỏi tủ quần áo của mình bằng rộng rãi cách như: tặng cho quỹ người nghèo, cho bạn bè, tái chế, hoặc vứt nó đi. Ví như bạn không dứt khoát với việc cái bỏ các bộ cánh đã cũ, hết model thì bạn đang vô tình mang năng lượng xấu vào chính căn hộ chung cư của mình và cho chính bản thân mình đấy.

Sử dụng móc quần áo.

Tùy theo kích cỡ của từng dòng tủ mà bạn cũng có thể sử dụng các mẫu móc khác nhau. Ngày nay trên thị trường mặt hàng này rất rộng rãi và phong phú. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý rằng khi sắm nên chọn loại nào hợp Phong thủy với mình nhé, nhằm kích thích thêm năng lượng rẻ cho chính mình và cho cả gia đình. Nếu được thì bạn nên chọn sắm móc xống áo cùng dòng, cùng chất liệu (nếu được bằng gỗ là thấp nhất vì móc bằng gỗ rất khả quan trong Phong thủy), treo móc theo cùng một hướng. Như thế khi treo xống áo cho vào tủ, tủ quần áo trông gọn gàng và đẹp mắt hơn phổ biến.

Sắp xếp áo xống theo màu sắc và chức năng.

Các chiếc quần áo nên phân chiếc theo cách sử dụng và phong cách như sau: áo sơ mi với áo sơ mi, quần với quần, váy với váy. Tiếp ấy là sắp đặt chúng theo kiểu áo tay ngắn, tay dài, quần dài, quần lỡ v.v. Sau rốt bạn công ty xống áo của mình theo tông màu. Việc này cũng giúp bạn dễ chọn y phục cho mình nữa (áo sơ mi trắng, tay ngắn để sắp với nhau, áo kiểu màu xanh để gần các bộ xống áo cũng màu xanh v.v).


THÊM một ÍT tông màu CHO tủ áo CỦA BẠN.

Màu đen là màu của quyền lực và được mặc bởi những thẩm phán và các thành viên của các giáo sĩ, nhưng nó cũng gắn liền với nỗi buồn và tóc tang. Chính do đó trong tủ quần áo của bạn không nên chỉ có màu “quyền lực” này cho dù nó rất hợp với bạn.