Bạn luôn thích làm các dự án mộc tại nhà. Gia đình và bạn bè của bạn đã đặt biệt danh cho bạn Ông Do-It-Yourself và bạn đã luôn sống theo cái tên đó. Bạn luôn thích làm mọi thứ bằng đôi tay trần của mình và bạn thích biết rằng bạn đã xây dựng một thứ gì đó mạnh mẽ và bền bỉ mà gia đình bạn có thể sử dụng cho ngôi nhà. Là người đam mê nghề mộc, bạn cần đảm bảo rằng bạn có tất cả các công cụ và thiết bị phù hợp để giúp bạn thực hiện các dự án của mình. Nếu bạn hiện đang muốn tìm mua một máy khoan không dây tốt nhất để sử dụng cho việc tu sửa nhà của bạn và các dự án mộc khác, Máy khoan không chổi than Makita LXPH05 18-Volt LXT là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc!



Tại sao nên chọn máy khoan không dây Makita?

Với gần 100 năm kinh nghiệm, Makita là cái tên đáng tin cậy trong các công cụ hạng nặng với thiết kế động cơ tiên tiến. Các ngành công nghiệp lớn và chủ nhà như bạn đã tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này cho tất cả các nhu cầu xây dựng và sửa chữa nhà của họ trong nhiều năm nay. Makita luôn đi đầu trong đổi mới, thiết kế chất lượng và tay nghề chất lượng tuyệt vời cho tất cả các sản phẩm của họ.

Với Máy khoan không chổi than Makita LXPH05 18-Volt LXT, công ty đã vượt qua chính mình một lần nữa bởi vì nó tự hào có một loạt các phẩm chất mà người ta chỉ có thể tìm thấy trong một sản phẩm đến từ một thương hiệu như Makita.

Ai cần máy khoan này?

Mũi khoan này là hoàn hảo cho chủ nhà và những người đàn ông gia đình như bạn muốn đảm bảo rằng họ có các công cụ chất lượng tốt nhất để sử dụng cho các dự án xây dựng nhà của họ. Nhiều công ty xây dựng lớn cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sản phẩm này bởi vì nó sẽ giúp công việc của công nhân của họ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bất cứ ai cần công việc thợ nề hoặc công việc tu sửa sẽ cần máy khoan này để giúp đảm bảo rằng dự án họ đang thực hiện sẽ có một kết thúc mạnh mẽ, bền bỉ và trơn tru.

Lợi ích của công cụ này là gì?

1.) Nó sử dụng động cơ không chổi than

Sử dụng một công cụ có động cơ không chổi than giúp loại bỏ chổi than cho phép động cơ chạy mát hơn. Chúng không quá nóng một cách nhanh chóng làm cho chúng hiệu quả hơn. Bằng cách này, máy khoan của bạn có tuổi thọ dài hơn và bạn có thể tiếp tục với dự án của mình một cách suôn sẻ. Trong thực tế, động cơ không chổi than được biết là hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi điện và năng lượng cơ học so với động cơ có chổi than. Các công cụ với động cơ không chổi than cũng rất tốt để giảm tiếng ồn để bạn có thể khoan trong yên bình và yên tĩnh mà không làm phiền hàng xóm. Nhược điểm duy nhất của việc sử dụng động cơ không chổi than là chúng tốn kém hơn một chút so với động cơ chổi than thông thường khác.

2.) Nó sử dụng pin lithium-ion

Công cụ khoan cải tiến này sử dụng pin lithium-ion LXT cũng như bộ sạc tối ưu nhanh chóng. Nó cung cấp thời gian dài hơn để sử dụng bao gồm cả tự xả thấp hơn để bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào. Nó cũng cung cấp 16 thiết bị đầu cuối tiếp xúc cho công suất cao không đổi. Pin LXT 18 volt của nó có thể được sạc đầy chỉ trong 30 phút. Bạn nhận được một giờ thời gian chạy liên tục của các công cụ sử dụng pin 18v này trong một lần sạc. Điều này là do bộ sạc tối ưu nhanh trong 30 phút giao tiếp hiệu quả với một con chip được tích hợp bên trong pin cho phép nó chủ động kiểm soát điện áp và nhiệt độ hiện tại.

3.) Nó cung cấp cho bạn một bảo hành tốt

Với bảo hành ba năm cho công cụ, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng nhiều năm khoan và xây dựng bằng Makita của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được bảo hành một năm về pin và bộ sạc. Dĩ nhiên chính sách bảo hành này chỉ được áp dụng ở một số nước mà thôi!

Nếu bạn hiếm khi bắt đầu dự án tu sửa hoặc xây dựng tiếp theo tại nhà, hãy đến cửa hàng cung cấp công cụ xây dựng gần nhất hoặc nghiên cứu trực tuyến và tìm nơi bạn có thể mua chiếc máy khoan này với giá tốt nhất. Khi bạn có Máy khoan không chổi than Makita LXPH05 18-Volt LXT trong hộp công cụ của mình, bạn sẽ muốn tiếp tục khoan và xây dựng bất cứ thứ gì để có thể sử dụng công cụ mới, hiệu quả và đáng tin cậy mà bạn đang sở hữu.

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy khoan cầm tay loại nào tốt? Mua của hãng nào? Mua ở đâu? Thì hãy tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài tư vấn chọn mua máy khoan cầm tay của mình bằng cách truy cập vào đây.