Ở mùa giải năm nay, tiền vệ trụ sinh năm 1996 vẫn chứng tỏ được khả năng tuyệt vời khi bao trọn khu trung tuyến Leicester City. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka dù dính chấn thương nhưng luôn đạt phong độ ổn định bên hành lang phải của Manchester United.
Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-t...9-12-2019.html
Tuy vậy, nếu chỉ xét đến khả năng tắc bóng, cặp đôi này hiện không dẫn đầu sau 17 vòng đấu tại Premier League. Hậu vệ Ricardo Pereira - đồng đội của Wilfred Ndidi mới là người thống trị khi đã cán mốc 74 lần. Cá nhân cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ xếp sau với 68 pha ra chân cản bóng và người còn lại là 72.


Ngôi sao người Bồ Đào Nha năm nay trưởng thành vượt bậc ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Anh hiện đã tham gia trực tiếp vào 3 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh (2 bàn và 1 kiến tạo). Dĩ nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đang có tương lai rộng mở với đội chủ sân King Power.
Mùa trước, Pereira chỉ xếp thứ 4 trong danh sách tắc bóng (kém Ndidi, Gueye, Wan-Bisasaka), nhưng bây giờ anh vươn lên vị trí đầu tiên. Hy vọng, cựu ngôi sao Porto sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp Leicester thăng hoa như những gì họ đã làm ở mùa giải năm nay (xếp thứ hai sau Liverpool với 39 điểm).
Ole Gunnar Solskjær vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Trung Quân | 13:15 19/12/2019

View more random threads: