- Vinpearl Land Nha Trang
Đây là một khu vui chơi giải trí vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang. Địa điểm vui chơi giải trí này được du khách vô cùng yêu thích với hàng loạt những trò chơi được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và quy mô. Đặc biệt Vinpearl Land Nha Trang lại nằm độc lập trên một hòn đảo ở giữa biển và được nối với đất liền bằng đường cáp treo trên biển, và thời gian xây dựng thì cây cầu treo này được đánh giá là dài nhất thế giới.

Bạn có muốn trải qua những cảm giác mạnh? Đừng bỏ qua Vinpearl Land khi đến với Nha Trang.


- Suối Ba Hồ
Suối Ba Hồ là một trong những địa điểm tham quan rất cuốn hút của Nha Trang. Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km về hướng bắc, bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son ở độ cao trên 660m so với mực nước biển.

Tên gọi suối Ba Hồ được đặt theo cấu trúc của con suối. Từ đỉnh, suối chảy theo sườn núi đổ ra biển, nhưng trên đường chảy thì suối phình to ra và tạo thành 3 chiếc hồ vô cùng xinh đẹp và rộng lớn với dòng chảy rất hiền hòa và đặt là Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba. Và điều đặc biệt hơn đó chính là với mỗi một hồ thì cảnh vật của mỗi hồ đều khác, được bao bọc bởi những cánh rừng, và những vách đá cao sững sờ.


- Ga Nha Trang
Ga Nha Trang được biết đến là ga tàu đẹp thứ nhì Đông Dương chỉ xếp sau ga Đà Lạt có kiến trúc độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh.


- Viện Hải dương học Nha Trang
Một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang đó chính là viện Hải Dương Học. Đến đây bạn sẽ có cơ hội để khám phá, để hiểu hơn về thế giới đầy phong phú ở dưới biển. Hiện tại viện Hải Dương Học Nha Trang đang nuôi dưỡng rất nhiều loài sinh vật biển huyền ảo và quý hiếm. Không những thế nơi đây còn lưu giữ những bộ sưu tập hóa thạch, các xác ướp sinh vật biển vô cùng lý thú.


Không dừng lại ở đó Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm đẹp đến “ phát hờn” mà bạn có thể có những bức ảnh check in tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn khám phá thế giới của các loài sinh vật biển thì không nên bỏ qua địa điểm tham quan đầy thú vị này nhé.
Nguồn: https://biotravel.vn/cam-nang-du-lic...-dep-nhat.html
http://biotravel.vn/cam-nang-du-lich...ng-gia-re.html