Massage là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Một số công dụng chính của massage như: giúp làm giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, trẻ hóa da, nâng cơ, tăng tính đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất cho da, làm sáng da.... Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách massage xóa nếp nhăn trên trán. Những chị em nào muốn cải thiện nếp nhăn thì có thể tham khảo nhé.

Học cách massage xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả hơn đi spa

Có rất nhiều cách để xóa nếp nhăn trên trán tại nhà nhưng massage là một trong những cách mang lại hiệu quả xóa nhăn cao mà chị em nên áp dụng. Massage giúp tăng tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi, cải thiện độ săn chắc. Massage da mặt mỗi ngày dúng cách sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả. Những để có thể massage xóa nếp nhăn đúng cách chị em hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé.

Massage xóa nếp nhăn trên trán với đu đủ

Khi bạn kết hợp dùng tay massage cùng các nguyên liệu tự nhiên tốt cho da sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Trong đó đu đủ là môt trong các nguyên liệu được khuyên dùng để massage da mặt. Đu đủ rất giàu papain, một enzyme có khả năng tẩy trắng, làm sạch tế bào chế và ngăn ngừa lão hóa da; Từ đó giúp bạn đánh bay được nếp nhăn xuất hiện trên trán.


Chuẩn bị: 1 quả đu đủ

Cách massage xóa nếp nhăn trên trán bằng đu đủ: đu đu bạn đem gọt bỏ vỏ, ép lấy nước và. Sau đó lấy 1 – 2 muỗng canh đu đủ vừa xay ở trên thoa đều lên vùng da trên trán. Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút theo chiều kim đồng hồ, rồi rửa sạch bằng nước mát. Lưu ý nếu bạn bị dị ứng với đủ đủ thì không nên áp dụng cách massage này.

Massage với lòng trắng trứng gà xóa nếp nhăn trên trán

Lòng trắng trứng gà chứa rất giàu protein giúp nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây tổn thương da. Do đó massage với lòng trắng trứng gà dễ dàng loại bỏ các vấn đề về da như: nếp nhăn trên trán, vết chân chim quanh mắt, cải thiện làn da khô, da dầu, loại bỏ mụn và làm trắng da,…

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1/2 quả chanh.

Cách thực hiện: trứng gà đập bỏ vỏ và tách riêng phần lòng trắng. Chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó trộn đều lòng trắng trứng gà với 2 thìa nước cốt chanh. Làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp trên lên trán, và kết hợp massage trán tương tự như cách trên. Sau khoảng 15 phút rửa sạch mặt với nước mát và thực hiện các bước chăm sóc da mặt tiếp theo.

Bột vỏ cam massage xóa nếp nhăn trên trán


Bột vỏ cam chứa nhiều vitamin C có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da, từ đó giúp da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.

Cách sử dụng: Lấy 1 thìa cafe bột vỏ cam trộn với 1 thìa cafe nước hoa hồng, sử dụng hỗn hợp để thoa lên trán. Thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước ấm sau khoảng 15 phút. Kiên trì thực hiện cách này buổi sáng và tối trước khi đi ngủ sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn trán nhanh mà không cần đến các spa thẩm mỹ làm đẹp.

Xóa nếp nhăn trên trán bằng công nghệ hiện đại

Cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà bằng cách massage tuy mang lại hiệu quả nhưng cần phải thực hiện kiên trì, đúng cách; và chỉ đem lại hiệu quả cho những trường hợp lão hóa da nhẹ. Còn với những trường hợp lão hóa da lâu năm, nếp nhăn sâu Thẩm mỹ viện Gangnam khuyên bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại để xóa nhăn sẽ cho hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Mới đây vừa ra mắt công nghệ trẻ hóa, xóa nếp nhăn bằng chỉ Collagen Gold Fiber là một trong những công nghệ giúp xóa đến 90% nếp nhăn chỉ sau 1 liệu trình. Công nghệ này sử dụng sợi chỉ collagen - vàng cấy trực tiếp dưới da nhằm tạo ra các vết thương giả, kích thích sản sinh collagen giúp nâng cơ xóa nhăn, cho hiệu quả cao hơn và an toàn hơn rất nhiều so với các phương pháp xóa nhăn truyền thống. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline: 0932278888. Website: https://reviewthammy.vn/

View more random threads: