Sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cá nhân, tập thể gia đình bạn.Chúng tôi chú tâm đến từng công đoạn thi công chống thấm nhà ở. Từ khảo sát công trình nhà cẩn thận, tỉ mỉ. Mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo, vừa mang tính thẩm mĩ cao. Vừa thể hiện phong cách riêng của bạn. Vì vậy, khâu đầu tiên để bắt đầu cho một công trình nhà là khảo sát cận trọng những lỗi hỏng từ nhẹ đến nặng. Sau khi biết nguyên nhân, chúng tôi sẽ đưa ra cách khác phục ngay lập tức.

Dùng hồ vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Để đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.



Với tường nhà mới, dùng bột trét tường loại dành cho ngoài trời phủ kín bề mặt. Sau đó làm phẳng và láng bề mặt tường, dùng dụng cụ chuyên dùng phủ lớp sơn lót rồi mới đến lớp sơn chống thấm.
Việc thấm dột từ trần nhà chung cư chủ yếu từ khu vực nhà vệ sinh hay bể nước của các nhà ở tầng trên. Nếu trần chỉ mới bị ố vàng có thể dùng các loại sơn chống thấm có đặc tính khô nhanh trong một hoặc hai giờ.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi về cách chống thấm tại https://vatlieuchongtham247.com/neot...mot-thanh-phan
Trong trường hợp trần bị thấm nước nhiều gây dột thì phải khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đó phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống thấm. Cuối cùng trét một lớp xi măng và lát gạch lại như cũ. Đôi khi việc bạn tự ý thực hiện tại nhà sẽ không thể cho kết quả tốt được bởi xét về chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp bạn sẽ không thể xử lý tốt việc này bằng các đội thợ chống thấm chuyên nghiệp.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi về cách chống thấm tại https://vatlieuchongtham247.com/join...rylic-chit-khe
Bạn đã biết yêu thương, chăm chút ngôi nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy quan tâm, bảo quản chúng ngay từ bây giờ nhé. Ngay khi có sự cố nào xảy ra, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến giải quyết, xử lí sự cố ngay lập tức.