Đọc thêm: https://worldcup888.com/manchester-c...8-11-2020.html
Những khoảnh khắc ấn tượng của Brahim Diaz ở Real Madrid
AC Milan đang trải qua những ngày sôi động. Zlatan Ibrahimovic đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Quá trình đàm phán để chiêu mộ Brahim Diaz, Sandro Tonali, Tiemoue Bakayoko cũng diễn ra suôn sẻ. Trước đó, Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers đã được kích hoạt điều khoản mua đứt. Pierre Kululu, Emil Roback cũng đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Suso, Pepe Reina, Alessandro Plizzari, Marco Brescianini phải nói lời chia tay với Rossoneri.
Mới đây, sân San Siro đã mở cửa để chào đón thêm 1 bản hợp đồng chất lượng, đó là Brahim Diaz. Theo acmilan.com xác nhận, AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn tiền vệ 21 tuổi này cho đến hết mùa giải 2020 - 2021.



Brahim Diaz sẽ thi đấu cho AC Milan ở mùa giải 2020 - 2021.
Mặc dù không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Santiago Bernabeu, Brahim Diaz hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo sọc đỏ đen. Sở trường của chàng trai người Tây Ban Nha là vị trí tiền vệ công. Tuy nhiên, anh cũng có thể chơi tốt ở 2 hành lang cánh và vị trí trung phong. Brahim Diaz được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tốt cho Zlatan Ibrahimovic, để tiền đạo người Thụy Điển dễ dàng sút tung mành lưới đối phương.
Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Brahim Diaz đã có mặt ở Milanello để bắt đầu tập luyện theo giáo án của HLV Stefano Pioli. Tại San Siro, anh sẽ khoác áo số 21.

View more random threads: