Trong hơn 30 năm qua, tập đoàn lớn BRG đã xây cất nên các dòng sản phẩm mang tầm dáng quốc tế bằng sự phối kết hợp giữa nguồn lực nội tại trẻ trung và tràn trề sức khỏe với các nhân tố tân tiến, sang trọng và phong cách thông qua việc bắt tay với tương đối nhiều tên thương hiệu Quý giá hàng đầu trái đất.
dáng vẻ nước ngoài
Trong bức tranh đa sắc màu của Thị phần BĐS Nhà Đất VN, một vài chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín luôn kiên trì tuyến đường hợp tác ký kết với các tập đoàn trên nhân loại. Trong những này không hề không nhắc đến BRG, một tập đoàn lớn tài chính Thương Mại & Dịch Vụ nhiều nghành nghề phức hợp hàng đầu việt nam với hệ sinh thái rộng lớn gồm nhiều nghành như Tài chính- ngân hàng, Bất Động Sản, Gôn, dịch vụ thương mại và Bán lẻ…
tập đoàn lớn BRG hiện là đối tác của hàng loạt những tập đoàn lớn danh giá trên quả đât như Hilton; Marriott; InterContinental và Four Seasons trong nghành nghề khách sạn, Nicklaus Design và Greg Norman trong nghành Gôn…Chính vì thế, các dòng sản phẩm của TĐ BRG luôn cam đoan ở chất lượng cao, tính rất dị và là sự chọn lựa tin cậy của xã hội.
ở kề bên việc tiến hành các dự án Bất Động Sản Nhà Đất phục vụ nhu dân sinh, tập đoàn BRG còn tăng trưởng những dự án đầu tư và quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự đi lên kinh tế cộng đồng của Quanh Vùng.
rất nổi bật là đầu tư và quy hoạch 1/500 phía hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới mức 2.080ha, đã nối liền với danh xưng của Madame Nguyễn Thị Nga, quản trị tập đoàn BRG và cho thấy sứ mệnh "Kiến tạo giá trị đỉnh cao" mà tập đoàn BRG xây đắp cho riêng nghành nghề Bất Động Sản.
điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tận tâm này chính là dự án TP mưu trí Bắc thủ đô được tăng trưởng bởi có liên kết kinh doanh tập đoàn BRG và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với cái giá trị đầu tư lên đến mức 4,2 tỉ đô la Mỹ, nơi được hy vọng sẽ trở thành giữa trung tâm kinh tế tài chính mới của Thành Phố Hà Nội, thu hút những CĐT và du khách đến với Hà Nội và việt nam.
ngoài ra, các bản quy hoạch lớn cũng đã tạo ra sự tên tuổi của BRGLand như quy hoạch quốc lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An), TP sân bay (Hà Nội)… được giới trình độ và các cấp tổ chức chính quyền nhận định và đánh giá cao về kết quả tài chính và cộng đồng.
Đáp lại tận tâm khỏe khoắn đó, là sự việc quan tâm, săn lùng của đông đảo cư dân cũng tương tự các chủ đầu tư của dự án đối với các dự án căn hộ cao cấp BRGLand đang triển khai như BRG Legend, BRG Diamond Residence, BRG Grand Plaza hay những dự án căn hộ tầm trung BerRiver Jardin, Le Grand Jardin...
đẳng cấp và sang trọng sống an khang thịnh vượng
Để cung ứng những Dùng thử Thương Mại Dịch Vụ hoàn hảo cho cư dân, tập đoàn lớn BRG và BRGLand đã "bắt tay" cùng hàng loạt đối tác doanh nghiệp là những Công Ty thiết kế dự án, thiết kế phong cảnh, thiết kế bên trong nổi tiếng trên nhân loại như P&T Group, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore. Cùng với đó, việc cai quản, quản lý và vận hành cũng đã được bảo đảm an toàn bởi có các tên tuổi lớn như Savills, nhằm mục đích đem tới người sử dụng những Dùng thử Dịch vụ toàn diện.
Ban công diện tích lớn với ánh nhìn rộng toàn Thành Phố của BRG Diamond Residence
vừa mới qua, người tiêu dùng và giới góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất hào hứng tiếp nhận thông báo về vị trí dự án BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương với 4 mặt đường ngay ngã tư trung tâm lớn trục đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy. Dự án này là dòng sản phẩm tâm huyết của TĐ BRG với kim chỉ nam đem về cho tầng lớp tinh hoa cuộc sống đời thường hiện đại, tiện ích.