Ole Gunnar Solskjaer tin rằng cuộc đua vào top 4 Premier League sẽ đi vào hồi kết khi Manchester United chuẩn bị đối mặt với Chelsea hồi sinh của Thomas Tuchel vào Chủ nhật.

Theo 73one, United đã bị Manchester City đánh bật khỏi vị trí đầu bảng vào ngày 26 tháng 1 và chỉ có hai trận thắng trong sáu trận đấu dẫn đầu có nghĩa là họ hiện kém đối thủ của mình 10 điểm.

Đội xếp thứ hai United tiến đến Sân vận động Etihad cho cuộc đụng độ derby Manchester vào ngày 7 tháng 3 nhưng trước đó họ có trận đấu trở lại với các câu lạc bộ London, với trận đấu vào Chủ nhật với Chelsea, sau đó là trận đấu với Crystal Palace vào thứ Tư.
Solskjaer nói: “Chúng tôi có Chelsea ngay phía sau chúng tôi, chúng tôi đã có Man City ở phía trước,” Solskjaer nói. "Tất nhiên chúng tôi không thể để họ chạy xa hơn nếu chúng tôi có tham vọng bắt được họ và chúng tôi cũng không thể cho Chelsea quá nhiều hy vọng bắt được chúng tôi."

Solskjaer tin rằng United đang vượt qua sự chao đảo gần đây của họ trước trận đấu tại Stamford Bridge, nơi Tuchel đã tạo ra một tác động ấn tượng kể từ khi kế nhiệm Frank Lampard vào tháng trước.

The Blues vẫn chưa để thua dưới tay người Đức và có thể giảm một nửa khoảng cách sáu điểm với United vào Chủ nhật khi cuộc đua giành suất tham dự Champions League nóng lên.

Solskjaer nói: “Bạn có thể xem kết quả, bạn có thể thấy các số liệu thống kê, quyền sở hữu họ đã có, họ giữ cho các đội tránh xa mục tiêu của họ, giữ quyền kiểm soát bóng.

"Anh ấy (Tuchel) đã làm rất tốt. Không bao giờ là dễ dàng khi bước vào một mùa giải giữa chừng vì vậy anh ấy cũng phải hài lòng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể ngăn chặn hành động đó. Đó là công việc của tôi bây giờ."

Cầu thủ người Na Uy dự đoán một trận chiến căng thẳng cho các suất tham dự Champions League với một phần ba mùa giải vẫn còn diễn ra.

City, United, Leicester và West Ham hiện đang nằm trong top 4 nhưng một loạt các đội, bao gồm Chelsea và nhà vô địch Liverpool, nuôi dưỡng tham vọng đánh bại họ.

“Tôi không nghĩ các vị trí sẽ được quyết định sớm,” cựu tiền đạo của United, Solskjaer nói. "Với mùa giải này, thật không thể đoán trước được.

"Chúng tôi đã chứng kiến ​​các đội trải qua những giai đoạn tồi tệ sau đó là một cuộc chạy đua và sau đó ai biết được điều gì sẽ xảy ra với chấn thương, với cách các cầu thủ phản ứng với hoàn cảnh."