Nhượng quyền cafe - Lofita - Tea & Cà phê tuyển nhà phân phối toàn quốc
Lofita - Tầng 9+10, 338 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tiệm cà phê cực đẹp Hà Nội

Với mục tiêu trở thành nhãn hiệu thức uống được yêu thích nhất tại Việt Nam, Lofita mong muốn trong 3 năm đầu sẽ mở được 100 điểm bán trên cả nước, mang những sản phẩm giá trị tới cận khách hàng hơn nữa.

20 LÍ DO LÀM NÊN SỰ THÀNH CÔNG VÀ KHIẾN LOFITA TEA & COFFEE TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP ĐÁNG ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN NHẤT

1. Lofita Tea & Cafe là nhà hàng thức uống vì sức khoẻ đầu tiên ở Việt Nam. Thích hợp với lối sống tân tiến và khuynh hướng của thực khách

2. Thừa hưởng mô hình kinh doanh bền vững, duy nhất vô nhị của Lofita Tea & Cafe. Lofita là sự kết hợp đòi hỏi về thức uống ngon, tầm nhìn cực đẹp, địa chỉ check in sống ảo triệu like - Tiêu chí ALL IN ONE

3. Được tư vấn kế hoạch bởi Nhất Đại Tông Sư - Nguyễn Mạnh Linh. Vị khách thầy đã giảng-dạy hàng ngàn doanh nhân tại Việt Nam và đã cứu phần lớn nhãn hiệu trong việc quản lí tài chính và chiến lược kinh doanh

4. Thừa hưởng uy lực truyền thông bởi doanh nghiệp bảo trợ hình ảnh hàng đầu Vn - TuArt Group. Với không ít năm trải nghiệm truyền thông, nêu ra biện pháp hiệu quả cho khủng hoảng truyền thông của hàng trăm Brand lớn nhỏ. Chiến lược truyền thông của TuArt đưa Lofita chạm đến trái tim của giới trẻ, công ty, gia đình và các yếu nhân, người nổi tiếng.

5. Loại mặt hàng của Lofita được thống kê cẩn trọng, tiến triển bởi học viện giáo dục sản xuất chất lượng cao Namas - một trong số cái nôi giảng-dạy chế biến ngành thức uống. Loại mặt hàng của Lofita giá trị, luôn sẵn sàng đối mặt với các giai đoạn chuyển mình của ngành đồ uống và đặc biệt "gây nghiện" để giới trẻ. Chủ động trong việc cập nhật sản phẩm để thích hợp với xu hướng thị trường.

6. Loại mặt hàng rất được chú trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: đồ uống lợi cho sức khỏe, thức uống trend, đồ ăn, đồ ăn vặt

7. Có được công thức độc đáo của toàn bộ những loại mặt hàng Signature đã tạo thành tên tuổi của Lofita Tea & Cafe: Trà hoa quả nhiệt đới, set trà chiều kiểu Anh được biết đến là tượng trưng của mọi giáo đồ ưa chuộng cái đẹp thích check-in, dòng sản phẩm sữa hạt điều độc quyền đang gây sốt cộng đồng mạng

8. Chi phí nhượng lại cạnh tranh với các nhãn hiệu khác trong ngành F&B

9. Nhà phân phối có sẵn cơ bản là nhãn hiệu đồ uống được yêu thích nhất hiện tại, nằm trong top bảng xếp hạng của những doanh nghiệp nổi danh trong ngành F&B.

10. Được thừa hưởng nguyên liệu làm ra độc quyền, công thức, hệ thống quy trình giảng-dạy nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, bài bản.

11. Hỗ trợ tuyển dụng, có lộ trình chính xác giảng-dạy training nhân viên bài bản

12. Nhận xét bố trí, set up, trang trí từ A-Z

13. Là thương hiệu duy nhất có gói quà tặng lớn lên tới 200 triệu đồng bao gồm: ca sĩ cực hot hát dịp đi vào hoạt động, gói quay chụp chỉnh sửa ảnh và video ngày khai trương, bản vẽ thiết kế, khoá học đào tạo pha chế tại học viên Namas, khoá học ở trường giảng-dạy Digital Marketing đẳng cấp - Litado

14. Nguồn thu bền vững tăng trưởng thường xuyên, không hớt váng chóng vánh cũng như những xu hướng chèn ép nhau trên thị trường vì đi đôi định hướng vững bền của thời đại

15. Có hàng ngũ KOLs hùng hậu quảng bá thương hiệu.

16. Dành dụm được thời gian, công sức để việc đầu tư, quản lý một nhãn hiệu độc lập với những rủi ro cao.

17. Mạng lưới cửa hàng theo quy cách của quốc tế.

18. Luôn lắng nghe những ý kiến góp phần của nhà đầu tư nhằm nhãn hiệu phát triển lớn mạnh

19. Có đội ngũ sẵn sàng 24/7 giúp đỡ các nhà đầu tư trong việc vận hành, truyền thông, sản phẩm

20. Lofita Tea & Cafe rất được ưa thích bởi mọi lứa tuổi: giới trẻ, các yếu nhân và người nổi tiếng.

Bạn muốn trở nên nhà phân phối nhượng quyền coffee của chuỗi thức uống chất lượng hàng đầu Việt Nam?
Cộng tác kinh doanh cùng chúng tôi nhằm có được cho mình một chuỗi cafe tân tiến với mô hình kinh doanh hữu hiệu và có lãi không thấp hơn gấp 3 - 5 lần lãi suất ngân hàng
Chỉ trong vòng 9 tháng, Lofita đã sở hữu chuỗi 6 cơ sở coffee tại những địa điểm đắc địa của Thủ đô, đang trên đà hoàn thiện cửa hàng thứ 5 và thứ 6, đón tiếp hơn 200.000 khách hàng

Liên lạc đăng ký làm nhà phân phối:

Lofita Long Biên - Quán coffee cực đẹp ở Long Biên

Lofita số 12 -14 Ấu Triệu, gần Nhà Thờ - Tiệm cà phê đẹp ở phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Thủ đô ( Ảnh. TuArt )

Lofita 30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Tiệm coffee đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Lofita - 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy - Quán cafe đẹp Tú Mỡ, Cầu Giấy

Lofita - 45 Thảo Nguyên, Ecopark - Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên

Xem thêm những dịch vụ chụp hình cưới đẹp nhất tại Tuart Group: [/i] chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn

Bạn muốn xâm nhập vào thị trường thức uống đang bùng nổ hiện nay?

---------------------------------

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh đồ uống, chớ lờ đi cơ hội đặc biệt này!

Hãy liên lạc ngay với Lofita để được góp ý thông tin chi tiết